Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Fabregas khoác áo số 4 tại Chelsea

Thứ năm, 12/06/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas vừa chính thức ký kết hợp đồng chuyển sang thi đấu cho Chelsea từ Barca, tại đây tiền vệ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục khoác trên mình chiếc áo số 4 quen thuộc.

Nội dung chính

 

Trang chủ của Chelsea vừa chính thức xác nhận bản hợp đồng mới đến từ Barca, Cesc Fabregas. Cựu tiền vệ của Arsenal sẽ khoác áo số 4 tại Chelsea bắt đầu từ mùa giải tới, anh được xem là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của lão tướng Frank Lampard.

 

Tin chuyển nhượng, Cesc Fabregas, Chelsea, Barca, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Fabregas khoác áo số 4 tại Chelsea

 

Phát biểu trên trang chủ của Chelsea, Fabregas nói: "Trước hết tôi xin cảm ơn tất cả mọi người ở FC Barcelona, nơi đã cho tôi 3 năm thật tuyệt vời. Đó là câu lạc bộ tuổi thơ của tôi và tôi sẽ luôn luôn được tự hào và vinh dự rằng đã có cơ hội để được chơi cho một CLB vĩ đại như vậy."

"Tôi cảm thấy rằng tôi chưa thể hoàn thành những gì muốn làm tại Premier League và bây giờ là thời điểm thích hợp để quay trở lại.", tiền vệ 27 tuổi nói thêm.

Fabregas nói cảm nghĩ khi gia nhập Chelsea: "Tôi tin chắc rằng Chelsea là sự lựa chọn tốt nhất. Họ phù hợp với tham vọng của tôi, với khát khao giành những danh hiệu. Họ có một đội hình với những cầu thủ tuyệt vời và một người quản lý thật tuyệt. Tôi tin vào đội bóng và khao khát được cống hiến hết mình cho đội bóng."

Hiện tại, Fabregas đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil, và mọi thủ tục cuối cùng sẽ được công bố chính thức sau đây ít ngày trên trang chủ của Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm