Quảng cáo

Tuấn Anh chia sẻ về ĐTQG trên trang chủ Yokohama

Thứ tư, 16/03/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa có chia sẻ ngắn gọn trên trang chủ Yokohama FC về lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho VL FIFA World Cup Russia 2018.

Trang chủ Yokohama FC vừa đưa tin xác nhận tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho VL FIFA World Cup Russia 2018.

Nguyễn Tuấn Anh,Yokohama FC,ĐTQG Việt Nam,VL FIFA World Cup Russia 2018,Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,tuyển Việt Nam vs Hà Nội T&T,tuyen Việt Nam tập luyện tại đâu, tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Hàng Đẫy,Tin tức ĐT Việt Nam

Tuấn Anh chia sẻ về ĐTQG trên trang chủ Yokohama

Chia sẻ trên trang chủ Yokohama FC, Tuấn Anh nói về cảm xúc khi được chọn thi đấu cho ĐTQG Việt Nam: "Tôi rất vinh dự khi được thi đấu cho ĐTQG Việt Nam!"

"Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đội nhà chiến thắng.", anh nói thêm.

Trước đó, Tuấn Anh và các đồng đội đã có 2 buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Theo nguồn tin từ tờ Bóng đá thì Tuấn Anh sẽ được ra sân ngay từ đầu trong sơ đồ 4-1-4-1 mà HLV Hữu Thắng lựa chọn cho trận đấu giao hữu gặp CLB Hà Nội T&T diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (16/3) trên sân Hàng Đẫy.

Nguyễn Tuấn Anh,Yokohama FC,ĐTQG Việt Nam,VL FIFA World Cup Russia 2018,Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,tuyển Việt Nam vs Hà Nội T&T,tuyen Việt Nam tập luyện tại đâu, tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Hàng Đẫy

Tuấn Anh không mấy lạ lẫm với những bài tập tại tuyển Việt Nam

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTQG, Tuấn Anh bày tỏ "niềm vui và hồi hộp" khi được triệu tập lên ĐTQG. Ngoài ra, Tuấn Anh cũng chỉ ra sự "giống nhau" giữa các bài tập của tuyển Việt Nam và U19 Hoàng Anh Gia Lai.

Cuối buổi phỏng vấn, Tuấn Anh cũng bày tỏ sự khó khăn về "rào cản ngôn ngữ" ở đội bóng mới Yokohama FC và anh cần thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá tại Nhật Bản.

VIDEO: Tuấn Anh và Xuân Trường trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Trước đó, Tuấn Anh đã tiết lộ mục tiêu khi thi đấu cho Yokohama FC trên trang chủ J-League: "Tôi là mẫu cầu thủ luôn muốn tiến về phía trước. Vậy nên, tôi muốn được thi đấu thật nhiều trận càng tốt cho Yokohama để thể hiện kỹ năng của mình cũng như cải thiện bản thân."

"Mục tiêu tôi đặt ra là ghi từ 2-3 bàn và đây có thể là bước đệm để tôi được trở về nước khoác áo ĐTQG.", anh khẳng định.

Lịch trình dự kiến của ĐT Việt Nam:
Ngày 13/3
Hội quân tại Hà Nội
Ngày 16/3
19h30
ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T (Sân Hàng Đẫy)
Ngày 19/3
19h00
ĐT Việt Nam vs Quảng Ninh (Sân Hàng Đẫy)
Ngày 24/3
19h00
ĐT Việt Nam vs Đài Loan (Sân Mỹ Đình)
Ngày 25/3
Sang Iran vào chuẩn bị cho trận đấu với Iraq
Ngày 29/3
21h00
ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam (Sân trung lập tại Iran)
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Tuấn Anh Yokohama FC ĐTQG Việt Nam VL FIFA World Cup Russia 2018 Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường tuyển Việt Nam vs Hà Nội T&T tuyen Việt Nam tập luyện tại đâu tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Hàng Đẫy Tin tức ĐT Việt Nam
Xem thêm