Quảng cáo

AC Milan đến Man Utd tìm người thay thế Balotelli

Thứ sáu, 22/08/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo chí Anh thì BLĐ AC Milan đang gấp rút liên hệ với Man Utd nhằm chiêu mộ tiền đạo Chicharito để thay thế cho Balotelli, người đã chuyển đến Liverpool với mức phí 16 triệu bảng.

 

Video danh thủ: Chicharito - tiền đạo 'kẻ cắp trứng gà'


AC Milan đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi đồng ý bán tiền đạo Super Mario Balotelli cho Liverpool để lấy 16 triệu bảng. Sau khi bán tiền đạo người Ý, AC Milan đang muốn đón Javier Hernandez của Man United về với sân San Siro.

 

Javier Hernandez đang có tương lai bất ổn ở Old Trafford, tiền đạo người Mexico là một trong số sáu ngôi sao mà HLV Van Gaal muốn thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Hiện tại chân sút này cũng được cả Juventus và Inter Milan quan tâm.

 

Chicharito, ac milan muốn có Chicharito, Chicharito ròi man utd,  Balotelli,  Balotelli đến liverpool, liverpool chiêu mộ  Balotelli AC Milan muốn mua Chicharito thay thế Balotelli

 

Dù vậy sau khi bán Mario Balotelli thì AC Milan đang là đội tỏ rõ sự sốt sắng hơn cả. Theo nguồn tin từ Daily Star thì AC Milan chỉ muốn mượn Chicharito một năm và sau đó mới tính đến chuyện mua đứt. Lời đề nghị này ngay lập tức bị phía Man Utd từ chối.

 

BLĐ Man Utd thừa nhận muốn đẩy Chicharito ra đi nhưng đội bóng này chỉ muốn bán đứt nhằm thu về một khoản tiền đề tái đầu tư những thương vụ mới. Hiện tại đội bóng này đang theo sát Di Maria và nếu không có gì thay đổi thì Man Utd sẽ chi ra 50 triệu bảng để có ngôi sao người Argantina.

 

Việc Man Utd từ chối thẳng thừng lời đề nghị mượn sẽ khiến AC Milan phải suy nghĩ về việc sẽ mua đứt Chicharito. Kỳ chuyển nhượng Hè 2014 không còn nhiều thời gian nên AC Milan phải nhanh chóng nếu không họ sẽ khó tìm được người thay thế xứng đáng cho Mario Balotelli.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm