Quảng cáo

Adam Ounas lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Thứ năm, 02/06/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mirror cho hay, Man Utd đang muốn có được chữ ký của tiền vệ Adam Ounas bên phía Bordeaux. Cầu thủ 19 tuổi này đã thi đấu khá hay trong mùa giải vừa qua.

Mới chỉ là mùa giải đầu tiên ra mắt Bordeaux, cầu thủ nhỏ con chơi ở vị trí tiền vệ này đã để lại ấn tượng mạnh với 6 bàn thắng sau 18 trận. Được biết, cả PSG, Lyon và Monaco đã đặt vấn đề chiêu mộ Ounas nhưng đều bị Bordeaux nhất quyết từ chối, đơn giản bởi lẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải quốc nội.

Man Utd, Adam Ounas, Bordeaux, Man Utd chiêu mộ Adam Ounas, Adam Ounas đến MU, MU quyết mua Adam Ounas, Tin chuyển nhượng MU

Adam Ounas đang được nhiều đội bóng quan tâm

Dortmund cũng được cho là đã bỏ cuộc sau khi chính thức có được chữ ký của Ousmane Dembélé, một tài năng trẻ nước Pháp khác từ lò đào tạo Rennes.

Man Utd đang khá rảnh chân trong thương vụ này nhưng nếu có thành công, các CĐV Quỷ Đỏ cũng sẽ phải chờ thêm 1 năm mới được chứng kiến Adam Ounas trình làng Old Trafford. Ở lại Bordeuax theo dạng cho mượn trong mùa giải 2016-17 là hướng phát triển tốt nhất cho tiền vệ sao mai tuổi 19 này.

Ngoài Adam Ounas, Man Utd cũng đang tiến gần đến việc chiêu mộ trung vệ Marquinhos. Nguồn tin từ Le 10 Sport khẳng định, Quỷ đỏ sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil nếu chấp nhận chi ra 38 triệu bảng.

Được biết những ngày qua BLĐ Man Utd đã bí mật cử các chuyên gia đàm phán sang Pháp chốt vụ Marquinhos. Quỷ đỏ rất tự tin trong vụ Marquinhos bởi đội bóng chủ sân Old Trafford có mối quan hệ khá tốt với HLV Blanc, một cựu Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Adam Ounas Bordeaux Man Utd chiêu mộ Adam Ounas Adam Ounas đến MU MU quyết mua Adam Ounas Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm