Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên

Thứ ba, 16/05/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau quá trình đàm phán, Arsenal đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ Sead Kolasinac, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ khá mỏng manh của Pháo thủ.

Arsenal đang trải qua mùa giải đáng quên, không chỉ bị loại khỏi đấu trường Champions League mà Pháo thủ còn sa sút ở Ngoại hạng Anh. Sau 36 vòng đấu, Arsenal rơi xuống vị trí thứ 5, không còn quyền tự quyết đến tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

HLV Arsene Wenger đối diện với nhiều áp lực từ CĐV Arsenal, họ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Pháp. Dù vậy, những người đứng đầu đội bóng vẫn đặt niềm tin vào Giáo sư và sẵn sàng chu cấp 200 triệu bảng để thanh lọc lực lượng.

Ngay sau khi được đảm bảo tương lai và chu cấp ngân quỹ chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger lập tức hành động. Cụ thể, sau một thời gian tiến hành đàm phán, Arsenal đã thuyết phục thành công Sead Kolasinac chia tay Schalke 04 để đến Anh thi đấu.

Hậu vệ này đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng 5 năm với Arsenal và sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Đặc biệt, Arsenal không phải trả cho Schalke 04 bất cứ đồng phí nào do Sead Kolasinac vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng Đức.

Là một cầu thủ miễn phí nhưng Sead Kolasinac lại là một cầu thủ rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Sead Kolasinac nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, nhưng anh quyết định gia nhập Arsenal vì xem đây là môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp. Cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Bundesliga với khả năng tấn công tuyệt vời. Tại Schalke 04, Sead Kolasinac đã có 117 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sead Kolasinac Sead Kolasinac đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Sead Kolasinac Tin chuyển nhương Chuyển nhượng 2017
Xem thêm