Quảng cáo

Arsenal đã để sẵn mức lương cho Sami Khedira

Thứ ba, 07/10/2014 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong nỗ lực mang Sami Khedira tới Emirates, Arsenal vừa đưa ra động thái chính thức và nếu đồng ý đến Anh thi đấu tiền vệ này sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

Sami Khedira, arsenal, arsenal muốn có Sami Khedira, Sami Khedira đến arsenal, real madrid

Arsenal quyết chi đậm để có Sami Khedira

Arsenal có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng ở Premier League cũng như Champions League. Đây thực sự là điều đáng báo động bởi những gì mà Pháo thủ đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Việc Arsenal thi đấu không như kỳ vọng có nhiều lý do, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là sự thiếu cân bằng trong đội hình. Hàng thủ có nhiều trụ cột chấn thương và vị trí tiền vệ phòng ngự đang là nỗi đau đầu của HLV Arsene Wenger.

Theo báo chí Anh thì ngay từ thời điểm này, Arsenal đã tích cực để đạt được thỏa thuận cá nhân với Sami Khedira. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Real Madrid chỉ còn 9 tháng và anh liên tục từ chối ký vào bản gia kèo mới.

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal ( Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal gần như có được Khedira nhưng mọi việc lại thay đổi phút chót vì sự thiếu thống nhất giữa mức lương của tiền vệ người Đức.

Ngoài Arsenal, hiện cả Chelsea, M.U, AC Milan và Bayern Munich cũng đều quan tâm tới Khedira. Để đánh bại những đối thủ này, Pháo thủ sẵn sàng trả cho tiền vệ người Đức mức lương 100.000 bảng/tuần cùng một suất đá chính.

Hiện tại phía Real và Khedira chưa đưa ra lời bình luận chính thức nào, nhưng cơ hội để Arsenal sở hữu nhà vô địch thế giới này là hoàn toàn nằm trong khả năng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Sami Khedira arsenal arsenal chi đậm để có Sami Khedira Sami Khedira sẽ đến arsenal
Xem thêm