Quảng cáo

Arsenal đón tin khả quan trước trận gặp Galatasaray

Thứ tư, 01/10/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ CLB Arsenal thì họ sắp có được sự phục vụ của Jack Wilshere và Theo Walcott khi bộ đôi ngôi sao người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Arsenal vs Galatasaray, Theo Walcott,  Jack Wilshere,  Jack Wilshere bình phục chấn thương, Theo Walcott trở lạiJack Wilshere và Theo Walcott đã bình phục chấn thương


Arsenal sắp trải qua một lịch thi đấu dày đặc trên nhiều mặt trận, sau khi đối đầu với Galatasaray ở Champions League, Pháo thủ sẽ phải bước vào trận derby London với Chelsea. Trong bối cảnh này, họ nhận được một thông tin vô cùng khả quan đến từ Jack Wilshere và Theo Walcott.

 

Theo đó, bộ đôi ngôi sao người Anh đã bình phục chấn thương và bước vào tập luyện cùng đồng đội. Với Jack Wilshere, anh dính chấn thương ở trận đối đầu với Tottenham hôm thứ 7 tuần trước. Trong khi Theo Walcott thì quãng thời gian nghỉ thi đấu của anh đã diễn ra từ mùa giải năm ngoái.

 

Video bóng đá: Tài năng của Jack Wilshere, niềm tự hào của Pháo thủ

Việc Jack Wilshere cùng Walcott trở lại là điều HLV Arsene Wenger đặc biệt vui mừng. Trong bối cảnh những Aaron Ramsey, Mikel Arteta, Mathieu Debuchy, Nacho Monreal …không thể thi đấu vì những lý do khác nhau nên có hai cầu thủ kể trên ông sẽ có nhiều sự thay đổi cần thiết.

 

HLV Wenger hy vọng sẽ giành trọn 3 điểm trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay sau thất bại đáng thất vọng 0-2 trong chuyến làm khách của Borussia Dortmund ở vòng đấu trước. Xa hơn là trận đấu với Chelsea, nếu đánh bại được đối thủ cùng thành phố, họ sẽ thu hẹp được điểm số đáng kể cho cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Galatasaray Theo Walcott Jack Wilshere Jack Wilshere bình phục chấn thương Theo Walcott trở lại
Xem thêm