Quảng cáo

Arsenal mất nhiều trụ cột ở trận mở màn Premier League

Thứ sáu, 25/07/2014 12:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger thì Arsenal sẽ thiếu vắng khá nhiều trụ cột ở trận mở màn giải đấu Premier League với Crystal Palace.

 

Arsenal, Mertesacker, Mesut Oezil, Lukas Podolski cũng như Theo Walcott.Arsenal chắc chắn mất bộ ba này ở trận mở màn Premier League

 

Premier League sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/8 và ở trận mở màn Arsenal sẽ đối đầu với Crystal Palace. Tuy nhiên Pháo thủ sẽ không có được sự phục vụ của Mertesacker, Mesut Oezil, Lukas Podolski cũng như Theo Walcott.

 

Thông tin này đã được chính HLV Arsene Wenger xác nhận. Sỡ dĩ có nhiều sự thiếu vắng như vậy là vì Oezil, Mertesacker và Podolski hiện đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau khi kết thúc World Cup 2014. Riêng trường hợp của Theo Walcott thì anh đang dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ thi đấu 2 tháng.

 

HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi đã cho họ một kì nghỉ dài bởi tôi biết những khó khăn khi phải tham dự một trận chung kết World Cup. Bạn cần được nghỉ ngơi. Khi nào họ sẵn sàng? Mertesacker đã có sự chuẩn bị tốt nhưng tôi không nghĩ họ sẽ sẵn sàng cho ngày 16/8”

 

Hiện tại, thầy trò Arsene Wenger đang ở Mỹ chuẩn bị cho trận giao hữu với New York Red Bulls. Sau đó, đội bóng Bắc London sẽ đáp chuyến bay trở về London dự Emirates Cup. Tại giải đấu này, Pháo thủ sẽ gặp Benfica (2/8) và Monaco (3/8).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Mertesacker Mesut Oezil Lukas Podolski cũng như Theo Walcott.
Xem thêm