Quảng cáo

Arsenal thống trị đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League

Thứ hai, 21/04/2014 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại Hull City không chỉ giúp Arsenal giữ vững được ngôi vị thứ 4 trên BXH mà qua đó còn khiến cho đội bóng này có 3 gương mặt xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League.

 

Video bàn thắng: Hull 0-3 Arsenal (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Trước khi bước vào vòng đấu 35, cuộc đua đến ngôi vô địch, suất tham dự Champions League cũng như cuộc chiến trụ hạng là vô cùng khốc liệt. Trên top đầu, Man City không ra sân cùng thất bại của Chelsea trước Sunderland là cơ hội cho Liverpool tạo ra khoảng cách an toàn nhằm có được danh hiệu vô địch sau 24 năm chờ đợi.

 

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, dù bước vào trận đấu này, Liverpool không có  được Daniel Sturridge (chấn thương) và Jordan Henderson (treo giò) nhưng Liverpool vẫn tỏ ra quá mạnh so Norwich City - đội bóng đang ngấp nghé ở khu vực xuống hạng. Cú đúp của Raheem Sterling và một bàn từ Suarez đã giúp The Kop có được 3 điểm vô cùng quan trọng.

 

 Laurent Koscielny, Lukas Podolski, Aaron Ramsey, vòng 35 Premier League, Đọi hình tieu bieu vòng 35 Premier League, Hull city 0-3 Arsenal, Chelsea 1-2 SunderlandArsenal thống trị đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League

 

Liverpool tiến gần hơn đến chức vô địch nhưng Arsenal mới là đội bóng có nhiều cầu thủ góp mặt ở đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League nhất với 3 cái tên bao gồm  Laurent Koscielny, Lukas Podolski và Aaron Ramsey. Chính phong độ ấn tượng của bộ ba này giúp Pháo thủ đánh bại Hull với 3 bàn không gỡ.

 

Everton, Liverpool và Sunderland đều có 2 đại diện góp mặt vì những đóng góp rất quan trọng vào chiến thắng của đội nhà. Với Everton là Seamus Coleman và John Stones, Mèo đen là Vito Mannone, John O'Shea. 4 cầu thủ kể trên góp phần làm nên nhứng chiến thắng trước Man Utd và Chelsea.

 

Trong danh sách này còn xuất hiện bộ đôi tiền vệ Victor Wanyama của Southampton và Christian Eriksen từ Tottenham. Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool và tiền đạo Wilfried Bony (Swansea City) đều rất xứng đáng có mặt trong đội hình này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Laurent Koscielny Lukas Podolski Aaron Ramsey vòng 35 Premier League Đọi hình tieu bieu vòng 35 Premier League Hull city 0-3 Arsenal Chelsea 1-2 Sunderland
Xem thêm