Quảng cáo

Arsenal và Man Utd sẵn sàng ‘giải cứu’ Yaya Toure

Thứ tư, 22/04/2015 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ tờ Footballfancast cho hay, Arsenal và Man Utd sẵn sàng nhảy vào cuộc đua để có được Yaya Toure nếu Man City sẵn sàng để tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra đi.

 Yaya Toure, Man City, Pellegrini, Arsenal, Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015, Yaya Toure chia tay Man City, Arsenal muốn có Yaya Toure, MU chiêu mộ Yaya ToureMan Utd và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của Yaya Toure

Mùa giải năm nay, dấu hiệu tuổi tác đã hiện rõ lên đôi chân của Yaya Toure. Cựu cầu thủ Barcelona đang vật lộn để lấy lại phong độ, tìm chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pellegrini.

Chính sự sa sút của Yaya Toure đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu của Man City ở mùa giải năm nay. Ở đấu trường Premier League, Man Xanh mới có được 33 điểm sau 64 vòng đấu, kém Chelsea, đội dẫn đầu tới 12 điểm và đang chạy đua một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Yaya Toure bị giới truyền thông cũng như một bộ phận người hâm mộ của Man City phê phán. Mới đây, Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure lên tiếng, thân chủ của ông không hạnh phúc ở Etihad.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Yaya Toure về chiếc váy gây tranh cãi Xanh-Đen, Trắng-Vàng

Sau phát biểu của Dimitri Seluk, có nhiều nguồn tin cho hay, PSG và Inter Milan đang tiếp cận tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Hai đội bóng này sẵn sàng trả lương khủng để rước cựu cầu thủ Barca về sân Công viên các Hoàng tử.

Nhận thấy viễn cảnh Yaya Toure chia tay Man City đang đến gần, cả Arsenal và Man Utd cũng lập tức nhập cuộc. Bộ đôi này sẵn sàng đáp ứng khoản lương gần 200.000 bảng trên tuần để nhận được cái gật đầu của tiền vệ 32 tuổi.

Lợi thế của Arsenal với Man Utd là Yaya Toure vẫn muốn tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ này chia sẻ: “Với tôi tiền không phải là vấn đề. Tôi sẽ chia tay đội bóng nếu họ không còn muốn nhận thấy đóng góp của tôi.

Trong tương lai, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn muốn tìm kiếm những thách thử và vinh quang mới. Khi mọi việc không diễn ra tốt đẹp tại một câu lạc bộ, các cầu thủ chủ chốt sẽ phải thay đổi.”

Tuy nhiên cơ hội để Man Utd và Arsenal có được Yaya Toure là rất khó khăn khi hợp đồng giữa tiền vệ này với Man City vẫn còn hiệu lực 2 năm nữa. Ngoài ra đội chủ sân Etihad chẳng dại gì tăng cường sức mạnh cho đối thủ ở giải quốc nội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Man City Pellegrini Arsenal Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Yaya Toure chia tay Man City Arsenal muốn có Yaya Toure MU chiêu mộ Yaya Toure
Xem thêm