Quảng cáo

Atletico cảnh báo Man Utd vụ chiêu mộ Jan Oblak

Thứ hai, 15/06/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thông tin Quỷ đỏ đang nhăm nhe thuyết phục thủ thành Jan Oblak gia nhập Old Trafford, Atletico Madrid lập tức khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Slovenia với bất kỳ giá nào.

VIDEO: 7 pha bóng thủ thành Jan Oblak làm nản lòng các chân sút Real

Man Utd đã bất lực trong việc thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng, đó là khẳng định mới nhất của HLV Louis Van Gaal. Với lý do trên, ngày cầu thủ người TBN rời sân Old Trafford để đầu quân cho Real Madrid sẽ không còn lâu.

Nếu De Gea ra đi thì đây sẽ là sự mất mát không hề nhỏ cho Man Utd. Mùa giải 2014/2015, nếu như hầu hết những cầu thủ của Quỷ đỏ thi đấu dưới phong độ thì De Gea là vị trí chơi ổn định nhất. Với màn tỏa sáng ấn tượng của anh, Quỷ đỏ đã giành vé trở lại đấu trường Champions League sau 1 năm vắng bóng.

Quỷ đỏ, Jan Oblak, Old Trafford, Atletico Madrid, Slovenia, Jan Oblak đến MU, Mu chiêu mộ Jan Oblak, Jan Oblak thay thế de gea Atletico cảnh báo Man Utd vụ chiêu mộ Jan Oblak

Thời gian qua, Man Utd đang hoạt động khá mạnh trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 với mục tiêu hàng đầu là tìm người thay thế De Gea. Báo chí Anh cách đây không lâu đã khẳng định, HLV Van Gaal sẵn sàng đưa cậu học trò cũ Victor Valdes trở thành thủ môn số một ở Old Trafford nếu như De Gea ra đi. Dù đã từng trải qua những năm tháng ngọt ngào cùng với Barca nhưng xét cho cùng thì Valdes cũng không còn trẻ.

Trước tình thế trên đã buộc Man Utd phải nhanh chóng tìm kiếm một thủ môn tài năng mới. Theo tin tức mới nhất Quỷ đỏ đã nhắm tới ngôi sao trẻ của Atletico Madrid, Jan Oblak để thay thế cho De Gea kể từ mùa tới. Năm nay mới 22 tuổi nhưng cầu thủ người Slovenia đã thi đấu rất chững chạc ở mùa giải vừa qua trong đội hình của HLV Diego Simeone.

Mặc dù chỉ được bắt chính 18 trận cho Atletico và trở thành người đóng thế cho Moya nhưng Oblak luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. HLV Van Gaal tin rằng, Oblak sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho De Gea kể từ mùa tới. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, Atletico Madrid lập tức khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Slovenia với bất kỳ giá nào. Oblak cập bến Atletico từ Benfica vào mùa Hè năm ngoái, thay thế Thibaut Courtois trở lại Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Jan Oblak Old Trafford Atletico Madrid Slovenia Jan Oblak đến MU Mu chiêu mộ Jan Oblak Jan Oblak thay thế de gea
Xem thêm