Quảng cáo

Báo Hà Lan không ngớt lời khen tặng Đoàn Văn Hậu

Thứ ba, 27/02/2018 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hà Lan không ngớt lời khen tặng Đoàn Văn Hậu; VFF sắp nhận đủ 42 tỷ tiền thưởng cho U23 Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 27/2.

Báo Hà Lan không ngớt lời khen tặng Đoàn Văn Hậu

Trong số báo xuất bản vào đầu tháng 2 nói về các tài năng bóng đá trẻ thế giới, trang Voetbalzone (Hà Lan) đã chọn hậu vệ của U23 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu trở thành nhân vật của tuần. Vào đầu bài viết, tác giả đã kể tóm tắt cơ duyên bắt đầu niềm đam mê chơi bóng của cầu thủ người Thái Bình ngay từ thuở nhỏ và những thành tích anh gặt hái được tại các giải đấu trẻ. Có thể kể đến là chức vô địch U11 toàn quốc cùng đội bóng quê hương trước khi chuyển đến lò đào tạo trẻ của Hà Nội T&T và trưởng thành đến ngày hôm nay.

Đoàn Văn Hậu, bóng đá việt nam, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Bài báo cũng không quên khen ngợi những nỗ lực mà hậu vệ sinh năm 1999 đã trải qua cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra vào tháng 1 vừa qua. Và một trong số đó chính là pha tắc bóng sánh ngang đẳng cấp thế giới mà Văn Hậu đã thực hiện trong trận đấu với U23 Syria ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Voetbalzone cũng không quên liệt kê những biệt danh mà NHM và giới truyền thông Việt Nam đã dành cho anh như: Đoàn Văn Bale hay Paolo Maldini,  Philipp Lahm của Việt Nam.

VFF sắp nhận đủ 42 tỷ tiền thưởng cho U23 Việt Nam

Tối 27/2, Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu khẳng định: “Các đơn vị tài trợ đã hoàn thành tương đối việc chuyển tiền. Khoảng trên 80 %, gần 90 % tiền thưởng đã về tới Liên đoàn. Vài đơn vị nữa đang làm nốt thủ tục. Mọi thứ đều đang tiến triển tốt, không gặp vấn đề gì. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý nốt chuyện tiền thưởng trong tuần này”.

Trước đó, VFF đã tiến hành 2 đợt chuyển tiền cho U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán. Đợt 1 chuyển khoảng 500 triệu đồng, mỗi cầu thủ nhận 10 triệu đồng. Đợt 2 chuyển 15 tỷ đồng, mỗi cầu thủ đá chính nhận 500 triệu đồng. Do chưa có những văn bản rõ ràng về việc miễn thuế, VFF sẽ tiến hành trừ 35 % thuế với tiền thưởng của U23 Việt Nam. Lãnh đạo VFF đã làm việc trước với đội tuyển để ổn định tinh thần cầu thủ.

HLV thể lực người Đức đánh giá cao sức bền của ĐT nữ Việt Nam

Chuyên gia Dominic Palmer sinh năm 1981, dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại được đánh giá rất vững tay nghề với bề dày kinh nghiệm làm việc tại nhiều Quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lần đầu tiên ông làm việc với một đội tuyển nữ.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa các cầu thủ nam và nữ, ông Palmer chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với một đội tuyển nữ chuyên nghiệp, nhưng tôi cũng không có gì quá ngỡ ngàng cả. Với tôi, không có cầu thủ nam hay nữ, họ chỉ đơn giản là người chơi bóng chuyên nghiệp thôi. Tôi ở đây là để hỗ trợ cho các đội tuyển Quốc gia và tôi sẽ cố gắng thực hiện nó thật tốt. Bài kiểm tra hôm nay các cầu thủ đều làm rất tốt, đây là tín hiệu đáng mừng cho những ngày đầu tiên tôi làm việc. Tôi sẽ cố gắng đưa ra những giáo án tốt nhất."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu bóng đá việt nam U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm