Quảng cáo

Báo nước ngoài viết về Công Phượng trước VCK U23 châu Á 2018

Thứ bảy, 06/01/2018 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo nước ngoài viết về Công Phượng trước VCK U23 châu Á 2018; Đồng đội ở FLC Thanh Hóa chào đón Vũ Minh Tuấn… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 6/1.

Báo nước ngoài viết về Công Phượng trước VCK U23 châu Á 2018

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á đã cho đăng tải những bài nhận định về các đội bóng sẽ tranh tài tại VCK U23 châu Á lần này. Dù U23 Việt Nam rơi vào bảng được đánh giá rất khó khăn khi nằm cùng U23 Syria, U23 Hàn Quốc và U23 Australia. Bên cạnh đó, AFC cũng đề cao những gì U23 Việt Nam đã thể hiện tại vòng loại để giành vé vào chung kết và họ không quên nhắc đến tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng.

U23 Việt Nam, công phượng, u23 châu á 2018, u23 thái lan, u23 australia, u23 hàn quốc, park hang

AFC viết: “Tại vòng loại, U23 Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh khi thắng Đông Timor 4-0 và thắng Macau 8-1. Trận đấu đáng xem nhất là khi họ thua U23 Hàn Quốc đầy sít sao với tỷ số 1-2 trước hàng vạn khán giả nhà. Sau vòng loại U23, đội Việt Nam cũng dự SEA Games 29 và thắng đậm các đối thủ Timor-Leste, Campuchia, Philippines. Ở cả 2 giải này, Công Phượng đều nổ súng liên tục và dẫn đầu hàng công của đội Việt Nam” – AFC chốt lại.

Đồng đội ở FLC Thanh Hóa chào đón Vũ Minh Tuấn

Trung vệ Van Bakel chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi biết Vũ Minh Tuấn về đội. Một cầu thủ chất lượng đặc biệt khi thi đấu ở hai cánh và khả năng ghi bàn và đá phạt nữa, đặc biệt là tôi không phải đối đầu với anh ấy ở mùa giải này.”

Trong khi đó, hậu vệ Mai Tiến Thành không quá bất ngờ, anh cho biết: “Tôi không bất ngờ về quyết định này của Minh Tuấn. Đó là quyết định của cầu thủ muốn đến nơi mà họ có thể làm tốt nhất, chinh phục được các thử thách mới. Năm nay, FLC Thanh Hóa cũng thi đấu ở nhiều mặt trận nên cần một lực lượng dày.”

Lê Công Vinh nói gì khi làm "sếp" HLV Toshiya Miura?

Ngay trong ngày ký hợp đồng với HLV Toshiya Miura, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh khẳng định sẽ không bao giờ can thiệp vào vấn đề chuyên môn của ông thầy người Nhật Bản: “Tôi khẳng định rằng việc tuyển chọn các cầu thủ mùa giải mới 2018, tôi có liên hệ và bàn bạc với HLV Miura qua điện thoại.

Vấn đề thứ hai khi tôi đã mời HLV Miura về là việc tôi không bao giờ can thiệp vào vấn đề chuyên môn. Nếu các bạn chú ý, tôi chưa bao giờ ngồi băng ghế ban huấn luyện khi đội bóng thi đấu, kể cả trước đó HLV Alain Fiard còn dẫn dắt đội bóng. Nếu đội bóng đã bỏ tiền thuê HLV thì người chịu trách nhiệm cao nhất về thành tích chính là HLV trưởng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam công phượng u23 châu á 2018 u23 thái lan u23 australia u23 hàn quốc park hang
Xem thêm