Quảng cáo

Bất ngờ: Tottenham chi 14 triệu bảng cùng 2 ngôi sao để có Alberto Moreno

Thứ năm, 05/06/2014 14:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tottenham đang khiến nhiều người phải bất ngờ bằng tuyên bố sẽ chi 14 triệu bảng và để Roberto Soldado cùng Etienne Capoue đến Sevilla nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ Alberto Moreno.

 

Alberto Moreno, Alberto Moreno den tottenham, tottenham pha liverpool vu Alberto Moreno, Alberto Moreno khong den liverpool, Alberto Moreno den tottenhamTottenham quyết phá Liverpool vụ Alberto Moreno

 

Alberto Moreno đang là cái tên hót nhất tại La Liga khi anh nhận được sự quan tâm sát sao của Chelsea, Liverpool và mới đây nhất là Tottenham. Trong số 3 đội bóng này thì The Kop là đội nhập cuộc sớm cùng quyết tâm lớn, nhưng việc Spurs nhập cuộc cùng với sự chịu chi, Liverpool đang đứng trước nguy cơ mất đi mục tiêu số 1 vào tay đối thủ.

 

Thông tin từ Dailymail thì tân HLV Mauricio Pochettino rất thích phong cách thi đấu của Alberto Moreno và sẵn sàng chi đậm để có ngôi sao tuổi teen này. Cụ thể, để vượt mặt Liverpool và Chelsea, Tottenham sẵn sàng chi ra 14 triệu bảng cùng với đó là bộ đôi Roberto Soldado cùng Etienne Capoue sẽ đến Sevilla theo dạng cho mượn 1 năm.

 

Lời đề nghị của Tottenham khiến mọi cuộc thương lượng giữa Liverpool và Sevilla bị đình chỉ lại hoàn toàn. Rõ ràng với những gì Tottenham đặt lên bàm đàm phán hấp dẫn hơn rất nhiều so với con số 16 triệu bảng của Liverpool.

 

Dù có một mùa giải không thực sự thành công với Gà trống nhưng tài năng của Roberto Soldado và Etienne Capoue là không thể bàn cãi. Nếu đồng ý với lời đề nghị từ Tottenham, Sevilla vừa có tiền lại có sự bổ sung chất lượng cho hàng công cũng như tuyến giữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alberto Moreno Alberto Moreno den tottenham tottenham pha liverpool vu Alberto Moreno Alberto Moreno khong den liverpool Alberto Moreno den tottenham
Xem thêm