Quảng cáo

Bất ngờ: Yaya Toure có thể cập bến Chelsea

Thứ hai, 18/05/2015 16:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Những tưởng Yaya Toure sẽ đến Inter Milan thì sự xuất hiện của Chelsea đã khiến thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Bờ Biển Ngà đứng trước khả năng đi theo một chiều hướng khác.

Nội dung chính

Yaya Toure, Inter Milan, Chelsea, Yaya Toure đến chelsea, chelsea chiêu mộ Yaya Toure, Yaya Toure rời man city, man city bán Yaya Toure Yaya Toure có thể cập bến Chelsea

Sau một mùa giải không thành công, BLĐ Man City quyết định thực hiện một cuộc ‘đại phẫu’ quy mô lớn, những cầu thủ không còn động lực thi đấu và đóng góp cho đội được phép tìm kiếm bến đỗ mới. Ngôi sao đầu tiên muốn được ra đi là Yaya Toure.

Cách đây không lâu, người đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà - Dimitri Seluk tuyên bố trên Reuters rằng Yaya Toure sẽ rời đội chủ sân Etihad vào cuối mùa giải này. Điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ Barcelona sẽ là Inter Milan.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Yaya Toure về chiếc váy gây tranh cãi Xanh-Đen, Trắng-Vàng

Những tưởng thương vụ này sẽ được hoàn tất nhanh chóng thì sự xuất hiện của Chelsea đã làm thay đổi tất cả. Tờ Express tiết lộ, HLV Mourinho vốn rất ngưỡng mộ tài năng của Yaya Toure từ ngày anh còn khoác áo Barcelona.

Chính vì thế, khi cơ hội chiêu mộ Yaya Toure mở ra, Mourinho không muốn bỏ lỡ. Nhà cầm quân Chelsea sẽ thuyết phục Abramovich vung tiền và sẵn sàng đáp ứng mức lương cao mà Toure đòi hỏi, khoảng 220.000 bảng/tuần.

Toure gia nhập Man City vào năm 2010 từ Barcelona và nằm trong kế hoạch vung tiền của ông chủ mới Sheikh Mansour hướng đến xưng bá tại châu Âu. Cầu thủ tuyển Bờ Biển Ngà sau đó chứng tỏ anh xứng với ‘đồng tiền bát gạo’ khi góp công lớn giúp Man City đăng quang Premier League vào năm 2012 và 2014.

Để thay thế cho Yaya Toure, BLĐ Man City đang gấp rút liên hệ với Juventus để chiêu mộ Paul Pogba. Các nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi ra một số tiền cùng mức lương hậu hĩnh để có bằng được tiền vệ người Pháp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Inter Milan Chelsea Yaya Toure đến chelsea chelsea chiêu mộ Yaya Toure Yaya Toure rời man city man city bán Yaya Toure
Xem thêm