Bầu Đức “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan

Thứ ba, 30/01/2018 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về những thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 và liên tưởng đến bóng đá Thái Lan.

Loạt khoảnh khắc thú vị về HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á 2018

Bầu Đức “xát muối” vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan

Bầu Đức nói: “Chúng ta đang là số hai châu Á. Hiện châu Á có 4,5 suất dự World Cup nhưng sau này sẽ là 8 suất. Tại sao chúng ta không nằm trong nhóm 8 đội đó? Việt Nam có quyền hy vọng vào điều này. Những năm sau này, các cầu thủ trưởng thành và mọi chuyện sẽ khác đi. Đây là lứa đầu tiên, sau này Việt Nam đào tạo trẻ quyết liệt thì hoàn toàn có thể mơ tới World Cup”.

Bầu Đức, Bóng đá Việt Nam, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Không chỉ mơ World Cup, bầu Đức còn "xát muối" vào nỗi đau của bóng đá Thái Lan. “Bóng đá Việt Nam đã làm được điều mà Thái Lan chưa làm được dù đầu tư rất nhiều tiền của. Chúng ta làm được điều mà cả Đông Nam Á chưa từng làm được. Thái Lan vô địch Đông Nam Á đấy, thuê rất nhiều tiền mà chưa bơi ra châu lục được. Trong khi đó, bóng đá Việt Nam chỉ trong một đêm đã bước ra khỏi cái ao Đông Nam Á”, bầu Đức tuyên bố hùng hồn.

Tiền thưởng U23 Việt Nam vượt mốc 23 tỷ đồng

Cụ thể đến hết ngày 28/1, tổng số tiền thưởng là 23,6 tỷ đồng. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ủy ban Olympic quốc gia tặng thưởng 3,2 tỷ đồng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao 3,6 tỷ đồng và Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) thưởng 1,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó là hàng chục cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân đã hứa hoặc đã trao tiền thưởng. Ngoài "cơn mưa" tiền thưởng, đội U23 còn nhận rất nhiều phần thưởng là hiện vật đến từ các doanh nghiệp. Bên cạnh đó là các phần thưởng về dịch vụ nghỉ dưỡng, học tập từ nhiều đơn vị tài trợ.

LĐBĐ Uzbekistan tặng mỗi cầu thủ 1 ô tô ngay tại sân bay

Truyền thông Uzbekistan cho biết mỗi cầu thủ U23 dự giải tại Trung Quốc sẽ được tặng một chiếc xe Chevrolet Malibu, giá dao động của dòng xe này từ 22.000 USD tới 24.000 USD. Các cầu thủ cũng nhận xe ngay tại phi trường.

Đây là cách thưởng nóng của Hiệp hội bóng đá Uzbekistan để khích lệ tinh thần và những nỗ lực của U23 Uzbekistan. Trước đó, đội U23 Uzbekistan có vinh dự nhận được thư chúc mừng từ Tổng thống Shavkat Mirziyoyev của họ.

Nghệ An sẽ đón Phan Văn Đức và Xuân Mạnh về quê

Sáng 29.1, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Đức Cường - chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An cho biết, sau thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam, dự kiến chiều tối 30-1, lãnh đạo tỉnh Nghệ An sẽ trực tiếp đón, chúc mừng hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh từ Hà Nội trở về Nghệ An.

Trong khi đó, đại diện CLB SLNA cho hay, đơn vị đã đặt vé máy bay cho hai cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh về sân bay Vinh vào 18h30 chiều 30-1. Sau đó, đoàn đón sẽ đưa hai cầu thủ này diễu hành quanh TP Vinh trước khi trở về quê nhà ở huyện Yên Thành.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức Bóng đá Việt Nam U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm