Quảng cáo

Bayern chính thức mất bộ đôi trụ cột ở trận gặp Barca

Thứ tư, 06/05/2015 15:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kết quả kiểm tra cuối cùng của Bayern, bộ đôi tiền vệ Sebastian Rode và Franck Ribery sẽ bỏ lỡ trận đấu với Barcelona đêm nay vì chấn thương và thiếu thể lực.

Barca vs Bayern,Barca loại Bayern,Barcelona vs Bayern Munich,trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich,xem Barcelona vs Bayern Munich,dự đoán Barcelona vs Bayern Munich,cập nhật Barcelona vs Bayern Munich, Link sopcast bán kết Champions LeagueMất Franck Ribery là tổn thất lớn cho Bayern

Vào đêm nay, HLV Pep Guardiola sẽ trở về Nou Camp với trọng trách giúp đại diện nước Đức giành chiến thắng hoặc ít nhất chiếm được lợi thế trước khi trở về Allianz Arena. Nói về HLV Bayern Munich, chiến lược gia TBN đã có quãng thời gian đẹp nhất nghiệp cầm quân lúc còn dẫn dắt Barca.

VIDEO: Những bàn thắng đáng nhớ của cặp đấu Bayern Munich - Barcelona

Bước vào thư hùng, hai đội có sự chuẩn bị tương phản rõ ràng, cùng tâm thế đối lập. Đội chủ nhà sở hữu chuỗi chuỗi 6 trận toàn thắng ở mọi giải đấu và ghi tới 14 bàn thắng trong 2 trận gần nhất. Bộ ba Messi – Suarez – Neymar đang có phong độ “nổ súng” đều đặn cũng như sự ăn ý tốt nhất mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Bayern trải qua hai thất bại liên tiếp. Mất suất tham dự chung kết cúp QG có thể là vấn đề lớn nhưng trận thua trước Leverkusen cách đây ít ngày nằm trong toan tính của các nhà VĐ Bundesliga.

Khó khăn càng thêm chồng chất khi Hùm xám sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Sebastian Rode và Franck Ribery vì chấn thương cùng vấn đề thiếu thể lực. Ngoài hai cầu thủ này, những Lewandowski,  Alaba, Arjen Robben, Mehdi Benatia và Tom Starke đang chạy đua với thời gian để kịp có mặt.

Trận bán kết Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 7/5 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suárez, Neymar.

Bayern: Neuer; Rafinha, Boateng, Benatia, Bernat; Lahm, Alonso, Thiago Alcántara; Müller, Lewandowski, Gotze.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca vs Bayern Barca loại Bayern Barcelona vs Bayern Munich trực tiếp Barcelona vs Bayern Munich xem Barcelona vs Bayern Munich dự đoán Barcelona vs Bayern Munich cập nhật Barcelona vs Bayern Munich Link sopcast bán kết Champions League
Xem thêm