Quảng cáo

Bayern Munich được chỉ cách ngăn cản Messi

Thứ bảy, 09/05/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ AC Milan - Gennaro Gattuso chia sẻ rằng, chỉ có cách ‘chặt chém’ mới hy vọng ngăn cản được siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona.

Bayern vs Barca, trực tiếp Bayern vs Barca, dự đoán Bayern vs Barca, tỷ số Bayern vs Barca, kèo Bayern vs Barca, kết quả Bayern vs Barca, Hùm xám được chỉ cách ngăn cản MessiLionel Messi có trận lượt đi chói sáng

Trong trận bán kết lượt đi Champions League trước Bayern Munich, Messi đã có một trận đấu chói sáng. Mọi chuyện bắt đầu từ phút 77, tiền đạo người Argentina nhận bóng từ đồng đội Dani Alves rồi tung ra một cú dứt điểm bằng chân trái rất quyết đoán, bóng đi chìm vào góc xa khiến thủ môn Neuer dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi vs Bayern Munich

Chỉ 3 phút sau, từ đường chuyền của Ivan Rakitic, Messi xâm nhập vùng cấm địa. Sau khi làm động tác giả loại bỏ người theo kèm Jerome Boateng, anh tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Neuer đang băng ra, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Chưa dừng ở đó, đến phút bù giờ cuối cùng, Messi một lần nữa để lại dấu ấn bằng đường chuyền rất thuận lợi để Neymar thoát xuống đánh bại thủ môn Neuer, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Chứng kiến phong độ Messi, cựu tiền vệ AC Milan - Gennaro Gattuso không tiếc lời khen ngợi, đồng thời, cựu danh thủ 37 tuổi cũng phát biểu nửa đùa, nửa thật rằng, chỉ có sử dụng lối đá “chém đinh, chặt sắt” mới vô hiệu hóa được M10.

Gattuso cho biết: “Làm thế nào để chặn bước Messi trên cương vị HLV ư? Tôi cũng không biết nữa. Nhưng là một cầu thủ thì có lẽ tôi sẽ áp sát cậu ấy và cho cậu ấy một... cú đá chăng?".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern vs Barca trực tiếp Bayern vs Barca dự đoán Bayern vs Barca tỷ số Bayern vs Barca kèo Bayern vs Barca kết quả Bayern vs Barca Hùm xám được chỉ cách ngăn cản Messi
Xem thêm