Quảng cáo

BLĐ Man Utd ra tối hậu thư cho Van Gaal

Thứ tư, 11/03/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Mirror, BLĐ Man Utd đã nhóm họp để xem xét tương lai của HLV Van Gaal ngay sau khi Quỷ đỏ bị Arsenal đánh bật khỏi FA Cup.

Man Utd, Man Utd sa sút phong độ, HLV Van Gaal, Van Gaal, Van Gaal từ chức, Van Gaal bị sa thải, van gaal tu chuc, van gaal bi mu sa thai, mu quyet sa thai van gaal, van gaal chia tay man utd HLV Van Gaal đang đối mặt với nhiều áp lực

Để Arsenal loại khỏi FA Cup và đang vất vả cạnh tranh một vị trong trong Top 4 Ngoại hạng Anh nhằm có tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Phong độ kém cỏi này khiến những người yêu mến Man Utd vô cùng thất vọng.

Từ vị thế của một người hùng, HLV Van Gaal đang khiến CĐV đội bóng này phải thất vọng. Chi tiêu hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, đưa về Old Trafford những cầu thủ tầm cỡ thế giới như Di Maria, Falcao, Blind… nhưng thành tích của Quỷ đỏ không khá hơn thời cựu thuyền trưởng David Moyes là bao.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Arsenal (Tứ kết FA Cup 2014/15)

Nhận thấy phong độ đi xuống của đội bóng, BLĐ Man Utd đã không thể ngồi yên. Theo thông tin từ Mirror thì những nhân vật cấp cao của Man Utd đã nhóm họp và đưa ra quyết định cho HLV Van Gaal thêm 5 trận để thể hiện mình.

Dù bản hợp đồng đôi bên ký kết có thời hạn 3 năm nhưng trong trường hợp Quỷ đỏ thi đấu thất vọng và bật khỏi Top 4, chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể đo theo vết xe đổ của người tiền nhiệm David Moyes.

Trước đó, trên các diễn đàn CĐV Man Utd, hầu hết ý kiến đều cho rằng những “cách tân” chiến thuật của ông Van Gaal chưa có kết quả như mong muốn. Lối chơi của đội nhà vẫn nhàm chán và thiếu sức sống.

Thậm chí sau trận đấu với Arsenal, bình luận viên của nhật báo Daily Mail (Anh) Neil Ashton chấm HLV Van Gaal 3 điểm (so với điểm 8 của HLV Wenger) và đánh giá: “Ông Van Gaal đã sử dụng hai cầu thủ không cần thiết ở hiệp một. Man Utd trong trận này chẳng khác gì so với chính họ dưới thời HLV David Moyes.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Man Utd sa sút phong độ HLV Van Gaal Van Gaal Van Gaal từ chức Van Gaal bị sa thải van gaal tu chuc van gaal bi mu sa thai mu quyet sa thai van gaal van gaal chia tay man utd
Xem thêm