Quảng cáo

Bojan Krkic làm loạn phòng thay đồ Stoke City

Thứ hai, 27/10/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bất mãn vì không được sử dụng, cựu tiền đạo của Barcelona Bojan Krkic đã có những hành động làm loạn phòng thay đồ đội bóng sau trận thua Swansea City.

 

Bojan Krkic, Bojan Krkic chia tay stoke, stoke bán Bojan KrkicBojan Krkic đang tự đánh mất mình trong màu áo Stoke

Từng được đánh giá rất cao ở Barcelona nhưng áp lực kỳ vọng cùng sự xuất hiện của những bản hợp đồng chất lượng khiến Bojan Krkic không được trao nhiều cơ hội và phải chia tay Barca để tìm kiếm cơ hội ra sân ở những đội bóng nhỏ hơn.

Từ Roma, AC Milan cho đến Ajax, Bojan Krkic phần nào chứng tỏ được khả năng nhưng cuối cùng vẫn không được giữa lại. Tại giải Hà Lan mùa giải vừa qua Bojan Krkic thi đấu 32 trận và có được 5 bàn thắng, giúp đội chủ sân Amsterdam Arena giành chức VĐQG nhưng cuối cùng vẫn phải chia tay đội bóng Hà Lan để trở lại Barcelona.

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-0 Newcastle (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Đó đã là mùa giải lang bạt thứ 3 liên tiếp của Bojan, ở tuổi 23 thần đồng một thời của Blaugrana đã quyết định gia nhập Stoke City với hy vọng sẽ tìm lại khả năng chơi bóng nhằm tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Được đặt khá nhiều kỳ vọng nhưng Bojan Krkic không chứng tỏ được nhiều và phải thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị. Dường như không thể chịu đựng thêm được nữa và tiền đạo người Tây Ban Nha bắt đầu làm loạn. Cụ thể, sau trận thua của đội bóng này trước Swansea City.Bojan Krkic đã nổi nóng, ném bay đôi giày của mình trong phòng thay đồ đội bóng.

Chán nản với hành động của Bojan Krkic, HLV Mark Hughes quyết đẩy tiền đạo này ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bojan Krkic Bojan Krkic chia tay stoke stoke bán Bojan Krkic
Xem thêm