Quảng cáo

Bom tấn thứ 3 Ngoại hạng Anh phát nổ do Man Utd giật dây

Chủ nhật, 07/01/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn thứ 3 Ngoại hạng Anh phát nổ do Man Utd giật dây; Conte hé lộ kế hoạch mua sắm của Chelsea… là tin tức chuyển nhượng nổi bật tối ngày 7/1.

Bom tấn thứ 3 Ngoại hạng Anh phát nổ do Man Utd giật dây

Chưa bao giờ thị trường chuyển nhượng mùa Đông lại nhộn nhịp như năm nay khi Liverpool nổ phát súng đầu tiên với thương vụ Virgil van Dijk giá 75 triệu bảng. Ngay sau đó, Barcelona gây bão với việc chiêu mộ Philippe Coutinho giá 142 triệu bảng (tương đương 160 triệu euro).

Tuy nhiên, các thương vụ mua bán chắc chắn vẫn chưa dừng lại. Theo đó, tờ Express đưa tin, Man United đã sẵn sàng để giật bom tấn thứ 3 ở kì chuyển nhượng mùa Đông này. Cụ thể, cái tên được Quỷ đỏ thành Manchester nhắm đến không ai khác chính là Gareth Bale. Hiện tại, Man United đang thất thế trước Man City trong cuộc đua vô địch Premier League vì vậy, HLV Jose Mourinho tin tưởng, Bale sẽ là cái tên sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ thi đấu bùng nổ hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Conte hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

Sau khi chiêu mộ thành công Ross Barkley, rên Sky Italia, HLV Conte tiết lộ ông đã gửi lên BLĐ 3 danh sách chuyển nhượng và chờ đợi tin vui tiếp tục đến. HLV 48 tuổi này nói: “Tôi đã nói rõ với CLB về các vị trí chúng tôi có thể cải thiện, triển vọng và các đặc điểm của các cầu thủ chúng tôi cần. Sau đó, CLB sẽ cố gắng giúp tôi thỏa mãn. Ở đây không chỉ có 1 bản danh sách mục tiêu. Tôi có 2, 3 bản danh sách và đôi khi, tôi cũng không thể xác định đâu là mục tiêu hàng đầu”.

Sao trẻ Colombia thèm khát tới Barcelona

Việc Barcelona theo đuổi trung vệ Yerry Mina là sự thật 100%. Vào hôm qua, đích thân Giám đốc bóng đá của Palmeiras, Alexandre Mattos đã đăng đàn xác nhận thông tin này. Ngoài ra, trung vệ người Colombia, Yerry Mina đã nói thẳng với lãnh đạo Palmeiras rằng, anh muốn đến Barcelona ngay mùa đông này.

La Liga chính thức đón chân sút từ Trung Quốc

Đáng ngạc nhiên đó là bản hợp đồng từ Trung Quốc. Villarreal đã hoàn tất bản hợp đồng Roger Martinez từ CLB Jiangsu Suning đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) với giá chuyển nhượng 15 triệu euro.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, Roger Martinez - khi đó đang là thành viên tuyển Colombia lọt tới bán kết Copa America 2016 gia nhập Jiangsu Suning theo bản hợp đồng lên tới 9 triệu euro. Kể từ đó đến nay, chân sút sinh năm 1994 đã chơi cực tốt tại Trung Quốc, ghi 20 bàn và 10 kiến tạo sau 40 lần ra sân cho CLB Trung Quốc. Ở tuổi 23, Roger Martinez vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển tại La Liga trong màu áo Villarreal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 2018 Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm