Quảng cáo

Changwon FC và HLV Park Hang Seo tạo cú sốc tại Hàn Quốc

Chủ nhật, 15/10/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo cùng đội bóng Changwon FC vừa tạo nên một cú sốc thực sự trong ngày chia tay ông thầy người Hàn Quốc.

Dù đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nhưng HLV Park Hang Seo sẽ còn phải hoàn thành nốt những công việc của mình tại CLB Changwon City, đội bóng đang chơi tại giải hạng ba Hàn Quốc.

Ngay trong ngày HLV Park Hang Seo đến Việt Nam để tiến hành buổi lễ ra mắt, đội bóng của ông đã có được chiến thắng trước Gangneung City để chấm dứt chuỗi 15 trận toàn hòa và thua trước đó. Có vẻ như đây là cú hích tinh thần rất tốt để CLB Changwon City tiếp tục tạo nên cơn địa chấn.

Ở trận đấu cuối cùng trên cương vị dẫn dắt đội bóng của HLV Park Hang Seo, CLB Changwon City phải gặp đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải hạng 3 Hàn Quốc là Cheonan City. Đội bóng của ông Park bị đánh giá thấp hơn hẳn, nhưng bất ngờ đã xảy ra. Changwon City chơi kiên cường và có được thắng lợi 1-0. Người ghi bàn duy nhất tiếp tục là chân sút Hae-Min Bae.

Đánh bại Cheonan City là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Changwon City sau khi HLV trưởng Park Hang-seo chính thức tiếp quản tuyển Việt Nam. Kết quả này giúp họ kết thúc mùa giải hạng 3 Hàn Quốc ở vị trí thứ 6 trên 8 đội tham dự. Changwon cũng là đội có phong độ tốt nhất trong 2 vòng đấu cuối với 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Changwon FC HLV Park Hang-seo họp báo HLV Park Hang-seo ĐT Việt Nam HLV Park Hang-seo dẫn Việt Nam tuyển Việt Nam
Xem thêm