Quảng cáo

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Ezequiel Lavezzi

Thứ năm, 14/01/2016 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận từ Alessandro Moggi, người đại diện của tiền đạo Lavezzi, thì giữa họ và Chelsea đã có những cuộc tiếp xúc trong thời gian qua.

Mùa này, một trong những nguyên nhân chính khiến Chelsea sa sút chính là việc các tiền đạo như Diego Costa, Loic Remy hay Radamel Falcao quá thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm. Rõ ràng, với một đội bóng vốn là ĐKVĐ của Premier League, đặt tham vọng ở nhiều giải đấu lớn, thì việc một hàng công phập phù khiến giới đứng đầu không thể hài lòng.

Tin tức chuyển nhượng Chelsea, Alessandro Moggi, Lavezzi, Chelsea, Ezequiel Lavezzi đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Ezequiel Lavezzi

Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Ezequiel Lavezzi

Thực tế là trong thời gian qua, Ban lãnh đạo Chelsea cũng đã “bật đèn xanh” để HLV tạm quyền Guus Hiddink tìm kiếm thêm một chân sút mới nhằm bổ sung vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Cái tên mà thuyền trưởng người Hà Lan đưa vào tầm ngắm là Lavezzi của PSG.

Theo Eurosport, người đại diện của Lavezzi đã tiết lộ thông tin Chelsea muốn đưa Lavezzi về sân Stamford Bridge. Ngoài ra, anh cũng được cho là đã có những liên hệ để trở về Serie A thi đấu cho Inter Milan. Lavezzi sẽ hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải 2015-2016. Tính đến thời điểm này ở giải vô địch quốc gia Pháp, Lavezzi mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 16 lần ra sân.

Nếu có được Ezequiel Lavezzi, Chelsea sẽ có một sự bổ sung chất lượng trên hàng công và NHM The Blues có quyền hy vọng vào một sự khởi sắc của đội bóng trong giai đoạn lượt về.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức chuyển nhượng Chelsea Alessandro Moggi Lavezzi Chelsea Ezequiel Lavezzi đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Ezequiel Lavezzi
Xem thêm