Quảng cáo

Chi 100 triệu bảng, MU chính thức tìm được người thay Ibra?

Thứ ba, 25/04/2017 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 100 triệu bảng, MU chính thức tìm được người thay Ibra; Bayern Munich gây sốc với Sanchez và Walker… là thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 25/4.

Chi 100 triệu bảng, MU chính thức tìm được người thay Ibra

Trên trang cá nhân, nhà môi giới Vincent Rodriguez tiết lộ: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập". Vincent Rodriguez từng có thời gian làm việc ở GestiFute - công ty đại diện của Cristiano Ronaldo cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Vì vậy, ông am hiểu tường tận những vụ làm ăn giữa các CLB lớn và mọi thông tin tiết lộ đều có mức độ chính xác cao.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng quốc tế, Chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng mùa Hè, Chuyển nhượng MU

Thông tin MU chiêu mộ thành công Griezmann được đưa ra ngay sau khi Ibrahimovic dính chấn thương nặng, thậm chí đứng trước nguy cơ phải giải nghệ. Hợp đồng của Zlatan sẽ hết hạn vào tháng 7 năm nay và nhiều khả năng BLĐ MU sẽ không gia hạn với chân sút người Thụy Điển để dọn đường đón "làn gió mới" từ Atletico Madrid.

Bayern Munich gây sốc với Sanchez và Walker

Tờ báo hàng đầu nước Đức kicker cho biết Bayern Munich rất muốn có bộ đôi ngôi sao Premier League Alexis Sanchez và Kyle Walker. Theo kicker, “Hùm xám” đã cử một đội trinh sát viên đến Wembley cuối tuần qua để xem giò trực tiếp 2 cầu thủ này và lên kế hoạch tiếp cận với các CLB chủ quản.

Việc Bayern quan tâm đến Sanchez đã được nhiều nguồn tin nhắc đến từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên có thông tin cho biết họ muốn có Walker. Thực tế, đây không phải điều quá khó hiểu khi Bayern cần một hậu vệ phải thay thế cho Lahm, người sẽ treo giày mùa này. Walker năm nay 26 tuổi, là hậu vệ phải số 1 của Tottenham cũng như ĐTQG Anh nhờ thể lực sung mãn, tốc độ cực tốt và khả năng công thủ toàn diện.

Palace muốn giữ chân Sakho

Với phong độ ấn tượng kể từ ngày chuyển tới Crystal Palace, huấn luyện viên Sam Allardyce đang tính chuyện mua đứt Mamadou Sakho, cầu thủ họ mượn của Liverpool hồi đầu mùa.

Trả lời phóng viên về tương lai của hậu vệ người Pháp, Big Sam cho biết: "Nếu chúng tôi trụ lại Premier League, đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy. Tôi sẽ nói chi tiết hơn về việc chúng sẽ làm hoặc không làm một khi thứ hạng của Crystal Palace đủ an toàn".

Chelsea chi đậm vì Champions League

Theo SunSport, để chuẩn bị cho Champions League mùa tới, Chelsea đã dự định chi 120 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Virgil van Dijk – Romelu Lukaku. Ngoài ra, HLV Conte còn nhắm hàng loạt mục tiêu khác để bổ sung cho hàng tiền vệ.

Inter Milan không cho Pioli từ chức

Theo Corriere dello Sport, HLV Stefano Pioli đã tuyên bố từ chức sau trận thua Fiorentina 4-5. Tuy vậy, BLĐ Inter Milan đã từ chối và khuyên nhà cầm quân này tiếp tục dẫn dắt đội bóng tới hết mùa giải.

Costacurta tiến cử tiền đạo cho Milan

Theo cựu hậu vệ Alessandro Costacurta, AC Milan nên chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong phiên chợ Hè sắp tới mới có hy vọng tranh suất dự Champions League và đua Scudetto.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng quốc tế Chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng MU
Xem thêm