Quảng cáo

Chi 40 triệu euro, Chelsea chào đón tân binh đầu tiên

Thứ tư, 27/04/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ SkySport phiên bản Italia cho hay, Chelsea đang tiến gần đến chữ ký của tiền vệ Radja Nainggolan sau khi chi ra số tiền lên đến 40 triệu euro.

HLV Antonio Conte đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge kèm mức lương khoảng 5 triệu bảng/năm. Ông sẽ bắt đầu dẫn dắt Chelsea sau khi cùng ĐT Italia chinh chiến ở Euro 2016.

Nhiệm vụ của Conte trong mùa giải tới sẽ là hết sức nặng nề. Ngoài việc ổn định phòng thay đồ, chiến lược gia người Italia còn phải giúp đội bóng lấy lại danh tiếng ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea, Radja Nainggolan, Radja Nainggolan đến Chelsea, Chelsea chiêu mộ Radja Nainggolan, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa Hè

Radja Nainggolan được cho đã là người của Chelsea

Không chỉ trả cho Antonio Conte một mức lương cao, BLĐ Chelsea còn duyệt chi một khoản tiền lớn để chiến lược gia người Italia thoải mái chiêu mộ lực lượng, thanh lọc đội hình.

Tờ SkySport phiên bản Italia vừa đăng tải thông tin, HLV Conte đã có bước tiến dài trong việc đưa Nainggolan về sân Stamford Bridge, biến tiền vệ người Bỉ trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại mới. Ở tuổi 27, Nainggolan đang trong giai đoạn độ chín sự nghiệp. Hiện anh là nhân tố quan trọng trên hàng tiền vệ Roma và còn hợp đồng đến năm 2020.

Để có được chữ ký của Radja Nainggolan, Chelsea đã phải chi ra một số tiền lên đến 40 triệu euro. HLV Conte đánh giá đây là bản hợp đồng chất lượng và sẽ tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa của Chelsea. Naiggolan sở hữu lối chơi giàu sức mạnh nhưng cũng không kém phần hoa mỹ.

Sau khi chiêu mộ thành công Radja Nainggolan, giới tuyển trạch của Chelsea sẽ tiếp tục theo dõi những cầu thủ đã được đưa vào diện cần mua sắm. Nhiều khả năng The Blues sẽ chiêu mộ thêm ít nhất là 1 tiền đạo và 1 trung vệ.

Sự kiệnChelsea FC
Chelsea bất ngờ hạ giá bán Eden Hazard
Chelsea bất ngờ hạ giá bán Eden Hazard
(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ OkDiario ở Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Chelsea bất ngờ giảm giá bán Eden Hazard cho Real Madrid từ 80 triệu xuống còn 32 triệu bảng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Radja Nainggolan Radja Nainggolan đến Chelsea Chelsea chiêu mộ Radja Nainggolan Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm