Quảng cáo

Chỉ cần gật đầu, Victor Valdes sẽ hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ tư, 08/01/2014 14:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu đồng ý chuyển sang AS Monaco thi đấu thì Victor Valdes sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

 

Valdes huong luong cao nhat the gioi, Valdes gia nhap monaco, monaco muon co Valdes, Valdes , AS Monaco , Tây Ban Nha , hợp đồng , thủ môn , Nếu đên Monaco, Victor Valdes sẽ hưởng lương cao nhất thế giới

 

Victor Valdes sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya vào mùa hè tới. Lo ngại sẽ mất đi thủ thành số 1 của mình, Barca đã làm mọi cách để giữ chân thủ môn này. Tuy nhiên, Valdes đã thẳng thừng tuyên bố sẽ không ở lại và Barca đừng tốn công vô ích thuyết phục anh.

 

Nhiều thông tin cho rằng Valdes sẽ gia nhập Chelsea vào mùa giải tới. Nhưng mới đây nhất, nguồn tin của đài phát RAC1 của Tây Ban Nha lại khẳng định AS Monaco mới là bến đỗ của thủ thành này. Theo RAC1, Valdes và đội bóng Pháp đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm đi kèm với những ưu đãi lớn.

 

 Valdes cũng đã lên tiếng trên Telefoot: “Ligue 1 thu hút tôi rất nhiều, tương lai tôi sẽ được quyết định bởi người đại diện, và Monaco là một lựa chọn rất tốt. Tôi đã có hơn 20 năm thi đấu cho Barca và giành được nhiều danh hiệu cùng đội bóng này. Và bây giờ là lúc để tôi kết thúc và đi tìm những mục tiêu mới cho mình”.

 

Nhận được tín hiệu từ thủ thành người Tây Ban Nha, phía Monaco cũng lập tức đáp lại bằng một lời đề nghị không thể tuyệt vời hơn. Cụ thể đại gia mới nổi này sẵn sàng trả cho Valdes mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm (tương đương 12 triệu euro/năm), vượt qua những gì người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha Iker Casillas đang nhận ở Real Madrid. Thế nên sẽ chẳng bất ngờ nếu hết mùa giải năm nay, Valdes là người của Monaco.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Valdes huong luong cao nhat the gioi Valdes gia nhap monaco monaco muon co Valdes Valdes AS Monaco Tây Ban Nha hợp đồng thủ môn
Xem thêm