Quảng cáo

Walcott chia tay Arsenal, cập bến Southampton

Thứ sáu, 29/12/2017 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Theo Walcott đã chính thức nói lời chia tay Arsenal để gia nhập đội bóng Southampton với mức giá 30 triệu bảng.

Walcott chia tay Arsenal, cập bến Southampton

Sau khi có 70 triệu bảng từ việc bán trung vệ Virgil van Dijk, Southampton đã lập tức chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ người cũ của họ là Theo Walcott từ Arsenal. Arsenal được cho đã sẵn sàng bán Theo Walcott. Việc HLV Arsene Wenger không còn đánh giá cao Walcott là lý do chính. Kể từ đầu mùa giải, Walcott chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup).

Theo Walcott, Theo Walcott chia tay Arsenal, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal còn là cơ hội duy nhất để tiền đạo người Anh được HLV Gareth Southgate đoái hoài. Anh đã không có tên trong các lần triệu tập gần nhất của ĐTQG Anh, và dường như đang thiếu cảm giác thi đấu đỉnh cao nghiêm trọng. Walcott là sản phẩm của Học viện Southampton, anh rời đội bóng đào tạo ra mình vào năm 2006 để đến Arsenal.

VIDEO: 10 năm đáng nhớ của Theo Walcott ở Arsenal

Phá giá mua Van Dijk, Jurgen Klopp nói gì?

HLV người Đức nói: “Cậu ấy rất chất lượng và đó là lý do tại sao chúng tôi quan tâm, giành lấy cậu ấy. Mọi chuyện khá khó nói ở thời điểm này bởi lẽ về lý thuyết, cậu ấy vẫn là cầu thủ của Southampton. Tôi có thể tưởng tượng đám đông thốt lên: “Wow, nhìn giá tiền kìa”, nhưng tôi thực sự không quan tâm đến vấn đề này”.

“Chúng tôi không định giá cầu thủ, thị trường làm điều đó và điều đầu tiên mà người hâm mộ Liverpool nên làm là quên luôn nó đi. Chúng tôi chỉ nên nói về cầu thủ và những phẩm chất anh mang đến cho đội bóng, như tài năng, tinh thần chiến đấu và cá tính mạnh mẽ. Đó là lý do chúng tôi vui mừng về thương vụ này”.

Gán Mkhitaryan lấy Dybala, M.U bị từ chối thẳng thừng

Theo thông tin độc quyền từ The Sun, Man Utd đã đưa ra đề nghị đầu tiên với Juventus về trường hợp của tiền đạo ngôi sao người Argentina, Paulo Dybala. Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng đồng thời các thêm tiền vệ Henrikh Mkhitaryan để đổi lấy sự phục vụ của Dybala.

Tuy nhiên, Juventus đã từ chối thẳng thừng đề nghị này. Đội bóng thành Turin và HLV trưởng Massimiliano Allegri tỏ ra không mấy mặn mà với tiền vệ người Armenia. Hơn nữa, gần đây Juventus được cho là đã định giá cho “La Joya” lên tới 200 triệu bảng, con số mà đề nghị của Man Utd còn cách rất xa.

Real Madrid bỏ vụ Hazard vì lý do lạ lùng

Trong thời gian qua dài, người ta đã nhắc nhiều tới khả năng Real Madrid sẽ chiêu mộ Eden Hazard khi HLV Zidane rất mến mộ tài năng của cầu thủ này. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ tờ Diario Gol, Real Madrid đã bỏ vụ Eden Hazard.

Nguyên nhân xuất phát bởi tiền vệ người Bỉ đã lên tiếng khen ngợi Messi và Barcelona trong phát biểu vào hôm qua. Eden Hazard cho biết: “Trong 10, 15 năm qua, không có đội bóng nào xuất sắc như Barcelona và cũng không có cầu thủ nào tiệm cận trình độ của Messi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Theo Walcott Theo Walcott chia tay Arsenal bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm