Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/2: Mourinho tậu cặp trung vệ 120 triệu bảng

Thứ tư, 14/02/2018 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tậu cặp trung vệ 120 triệu bảng; Man City trọng thưởng thủ thành đắt giá nhất thế giới… là tin tức chuyển nhượng quốc tế nổi bật sáng ngày 14/2.

Mourinho tậu cặp trung vệ 120 triệu bảng

HLV Mourinho cần phải giải quyết dứt điểm tình trạng tồi tệ ở hàng thủ nếu như muốn đưa MU trở lại đỉnh cao. Theo tin từ Daily Mirror, chiến lược gia người Bồ đã nhắm đến 2 gương mặt có thể "đổ bê tông" trước khung thành De Gea. Harry Maguire là cái tên đầu tiên.

 

Trung vệ của Leicester gây ấn tượng mạnh với Mourinho không chỉ bởi kỹ năng phòng ngự tỉnh táo mà còn những pha lên tham gia tấn công hiệu quả. Bởi vậy, Leicester sẽ không bán Maguire dưới 50 triệu bảng. Nhân vật còn lại là học trò cũ Varane. Thế nhưng Real cũng không dễ nhả người với giá bèo. Theo tính toán của Daily Mirror, MU sẽ phải bỏ ra khoảng 120 triệu bảng để chiêu mộ cặp trung vệ này.

Man City trọng thưởng thủ thành đắt giá nhất thế giới

Theo nguồn tin thân cận từ Etihad, Man City đã lên kế hoạch tưởng thưởng cho Ederson 1 bản hợp đồng mới. Theo đó, ngôi sao Brazil nhiều khả năng sẽ gia hạn đến năm 2022, kèm theo mức lương 70.000 bảng/tuần.

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Nguồn tin này cho biết: "CLB đang tìm kiếm 1 lời đề nghị mới cho Ederson. Cậu ta được mua về với giá đắt kỷ lục thế giới nhưng đáng đến từng xu. Cậu ấy thực sự khiến Pep hài lòng. Không có sự vội vã nào với cậy ấy, CLB muốn đảm bảo rằng tương lai cậu ấy sẽ được gắn bó lâu dài ở sân Etihad".

Săn tiền đạo mới, Atletico xác định bán Griezmann

Cụ thể, theo tiết lộ của BILD (Đức), Atletico Madrid đã cử tuyển trạch viên tới Đức theo dõi màn trình diễn của Timo Werner ở màn đụng độ Augsburg cuối tuần qua. Với việc theo đuổi Werner, đội bóng thủ đô Madrid xem ra đã xác định bán Antoine Griezmann vào cuối mùa giải này. Trước đó, hàng loạt tờ báo TBN đã đăng tải thông tin cho rằng Antoine Griezmann đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona.

Về phía Leipzig, đội bóng này khẳng định không bán Timo Werner "Chúng tôi sẽ giữ Timo bằng mọi giá. Chúng tôi hiện đang đàm phán với người đại diện của cậu ấy". Ngoài Atletico Madrid, Timo Werner hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác như Man Utd, Liverpool hay Real Madrid. Atletico muốn có Werner trước VCK World Cup 2018 vì lo ngại giải đấu này sẽ khiến mục tiêu của mình tăng giá.

Gạt M.U, Kluivert hé lộ bến đỗ yêu thích

Chia sẻ trên Helden, Justin Kluivert cho biết đã nhận được lời mời từ nhiều CLB Anh, trong đó có Man Utd. Tuy vậy, tài năng trẻ này lại muốn tới Barcelona để tiếp nối sự nghiệp của người cha Patrick. "Nhiều CLB Anh đã ngỏ ý quan tâm tới tôi, trong đó có Arsenal, Tottenham, Chelsea hay Man Utd. Họ đều là những đội bóng lớn mà tôi có thể gắn bó trong nhiều năm tới.

Nhiều CLB đều biết rõ cha tôi. Ông ấy luôn nói với tôi rằng 'Hãy tới Barcelona! Bố sẽ có một tour tới Camp Nou'. Tôi thực sự rất muốn tới Barcelona thay vì Real Madrid. Barcelona có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi nhưng Real Madrid cũng là bến đỗ mơ ước với nhiều cầu thủ", Justin Kluiver chia sẻ trên Helden.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm