Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/10: Gerrard mở đường rời MU cho Rooney

Thứ sáu, 28/10/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Gerrard mở đường rời Man Utd cho Rooney; Man City ra giá 35 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh của Liverpool… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 28/10.

Gerrard mở đường rời Man Utd cho Rooney

Trong một vài năm trở lại đây, Los Angeles Galaxy đã phát triển mạnh về thương hiệu nhờ sở hữu 2 cầu thủ lớn của bóng đá Anh là David Beckham và Steven Gerrard. Để tiếp nối truyền thống, đội bóng Mỹ đã nhắm thay thế Gerrard bằng Rooney.

Chuyển nhượng 28/10, Gerrard mở đường rời MU cho Rooney, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU

LA Galaxy muốn có sự phục vụ của Rooney

Để sở hữu Rooney, LA Galaxy sẽ phải đầu tư lớn bởi Rooney hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League (300 nghìn bảng/tuần). Ở mùa giải vừa qua, LA Galaxy chỉ trả mức lương cho Gerrard là 4 triệu bảng/năn, chỉ bằng 1/4 số tiền mà Rooney nhận được ở Man Utd.

Man City ra giá 35 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh của Liverpool

Pep Guardiola đang nhắm đến Nathaniel Clyne như một giải pháp lâu dài cho hành lang cánh phải của Manchester City. Theo nhiều nguồn tin, để có thể thuyết phục Liverpool nhượng lại cầu thủ người Anh, Pep đã đề xuất lãnh đạo Man City duyệt chi số tiền lên tới 35 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán cùng đội bóng phố Cảng.

Trong trường hợp Liverpool đồng ý nhận số tiền này, thì chỉ trong vòng 1 năm, họ đã lãi tới hơn 20 triệu bảng từ Clyne. Cụ thể vào tháng 07/2015, Liverpool chỉ phải bỏ ra 12.5 triệu bảng để chiêu mộ Clyne từ Southampton.

Trinh sát của Arsenal bị phát hiện tại Milan

Cụ thể theo trang Calciomercato, Ý, cho biết, thì các thành viên của Arsenal đã có mặt trên khán đài tại San Siro vào cuối tuần qua, thời điểm diễn ra trận đấu giữa AC Milan và Juventus tại vòng 9 Serie A.

Được biết mục đích của chuyến đi đến Italia lần này của các trinh sát bên phía Arsenal chính là để quan sát tài năng trẻ Manuel Locatelli thi đấu. Có lẽ các trinh sát đến từ nước Anh cũng đã rất hài lòng với chuyến công tác này, khi Locatelli là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận và mang về chiến thắng cho Rossoneri trước các nhà đương kim vô địch.

Bayern, Barca khiến Chelsea lo lắng

Trung vệ Andreas Christensen đang là cái tên gây ấn tượng tại Bundesliga trong thời gian qua. Và đó là lý do anh nhận được sự quan tâm từ hai CLB lớn là Barca và Bayern. Christensen được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Cả Barca và Bayern đang ra sức quyến rũ cầu thủ trẻ này. Chính vì thế Chelsea đang khá lo lắng về trường hợp này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 28/10 Gerrard mở đường rời MU cho Rooney Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm