Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/7: MU chia tay hậu vệ; Witsel đến NHA

Chủ nhật, 24/07/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd cho tài năng trẻ đi học việc; Everton đạt thỏa thuận mua Witsel... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của bóng đá quốc tế tối ngày 24/7.

Nội dung chính

Man Utd cho tài năng trẻ đi học việc

Theo Star Sunday, hậu vệ Paddy McNair sẽ tạm chia tay sân Old Trafford ở mùa giải tới để chuyển sang khoác áo Celtic theo bản hợp đồng cho mượn. Quyết định trên được tân HLV Jose Mourinho đưa ra nhằm giúp tài năng trẻ 21 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở lại phục vụ Quỷ đỏ.

Everton đạt thỏa thuận mua Witsel

Tin chuyển nhượng tối 24/7, MU chia tay hậu vệ; Witsel đến NHA, MAn Utd, Everton, Tin chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng mùa Hè, Chuyển nhượng quốc tế  

Everton đạt thỏa thuận mua Witsel

Theo tờ The Sun, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel từ Zenit St Petersburg với mức phí chuyển nhượng 25,1 triệu bảng. Tại sân Goodison Park, ngôi sao 27 tuổi được kỳ vọng sẽ giúp người hâm mộ Everton quên đi hình ảnh của một Marouane Fellaini dũng mãnh thuở nào ở trung tuyến.

Kolo Toure gia nhập Celtic

Trung vệ Kolo Toure nhiều khả năng sẽ hoàn tất hợp đồng có thời hạn 1 năm gia nhập Celtic trong 24 giờ tới theo diện chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không kịp cùng đội bóng mới tới Kazakhstan tham dự trận lượt đi vòng sơ loại Champions League với Astana vào giữa tuần tới.

Swansea lên kế hoạch mua lại Bony

Theo Sunday Express, ban lãnh đạo Swansea đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Wilfried Bony trở lại sân Liberty sau 18 tháng xa cách. Dự kiến, Thiên nga đen có thể chỉ phải bỏ ra khoảng một nửa so với số tiền 25 triệu bảng họ từng nhận được để đón ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Caceres phủ nhận gia nhập Roma

Hậu vệ vừa chia tay Juventus theo diện tự do, Martin Caceres khẳng định, anh chưa hề liên hệ để chuyển sang khoác áo AS Roma. "Tôi chưa biết bến đỗ tiếp theo của mình ở đâu nhưng đó chắc chắn không phải là Roma". Tuyển thủ Uruguay hiện được cho đang nỗ lực gia nhập Napoli.

Fan Napoli đốt áo đấu của Higuain

Tức giận trước thông tin Gonzalo Higuain chuẩn bị chia tay sân San Paolo để chuyển sang khoác áo kình địch Juventus với mức phí chuyển nhượng 95 triệu euro, người hâm mộ Napoli đã tiến hành tẩy chay tiền đạo 28 tuổi. Thậm chí, một nhóm cổ động viên đã đốt áo đấu của chân sút người Argentina bên ngoài trụ sở của CLB.

Tương lai của Higuain trong hè này trở nên khó đoán khi xuất hiện rất nhiều thông tin về khả năng cựu ngôi sao Real Madrid chuyển sang đầu quân cho Juventus, Arsenal hoặc tiếp tục gắn bó với Napoli.

Chelsea từ bỏ Koulibaly, chuyển hướng sang De Vrij

Trước lời thách giá quá cao của Napoli dành cho hậu vệ Kalidou Koulibaly, Chelsea quyết định chuyển hướng sang theo đuổi Stefan de Vrij của Lazio. Mức giá của tuyển thủ Hà Lan hiện rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Schweinsteiger chia tay MU

Theo Sunday Mirror, tiền vệ Bastian Schweinsteiger gần như chắc chắn sẽ phải chia tay sân Old Trafford trong hè này nếu Manchester Utd chiêu mộ thành công Paul Pogba. Tuyển thủ Đức mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 13 trận cho Quỷ đỏ mùa trước sau khi chuyển đến từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng.

Juventus tiếp cận Mascherano

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Javier Mascherano nếu bán thành công Paul Pogba cho Manchester Utd. Ngoài khả năng thi đấu tốt ở vị trí trung vệ, ngôi sao hiện thuộc biên chế Barcelona còn có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự, vị trí vốn là sở trường trước đây của anh.

Barcelona nhắm Van Persie hoặc Gomez

Nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng công hiện tại, HLV Luis Enrique đang cân nhắc khả năng chiêu mộ một trong hai tiền đạo lão tướng, Robin van Persie hoặc Mario Gomez. Cả hai hiện có mức giá thấp, đẳng cấp đã được khẳng định và sẽ là phương án dự phòng trong trường hợp Messi, Suarez hoặc Neymar vắng mặt.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng tối 24/7 MU chia tay hậu vệ; Witsel đến NHA MAn Utd Everton Tin chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng quốc tế
Xem thêm