Quảng cáo

Con trai Zidane được gọi vào tuyển U19 Pháp

Thứ ba, 25/02/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin tờ Le Parisien thì con trai của huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane đã được gọi vào tuyển U19 Pháp chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới.

 

Video: Tài năng của Enzo Zidane

 

Cậu con trai cả nhà huyền thoại Zinedine Zidane, Enzo Zidane đã không khiến người bố phải thất vọng khi được gọi vào thành phần U19 Pháp chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới.

 

 Con trai Zidane, Enzo Zidane, Enzo Zidane vao u19 phapCon trai Zidane được gọi vào tuyển U19 Pháp

Enzo Zidane chơi ở vị trí tiền vệ và tài năng của anh được nhiều người biết đến trong màu áo đội trẻ Real Madrid. Phong độ ấn tượng của Enzo Zidane trong thời gian qua khiến cho cầu thủ này được nhiều ĐT chèo kéo. Hiện tại, Enzo Zidane có đủ điều kiện để chơi cho Pháp, Tây Ban Nha và Algeria.

 

Thành công với việc thuyết phục được Enzo Zidane chơi cho U19 Pháp, HLV Willy Sagnol vui mừng cho biết: “Enzo Zidane đã quyết định khoác lên mình chiếc áo màu lam. Trong tương lai, cầu thủ này vẫn có thể thay đổi quyết định, nhưng vào thời điểm hiện tại thì mong muốn của cậu ấy là được chơi cho ĐT Pháp”.

 

Thời gian tới Enzo Zidane sẽ có mặt ở Clairefontaine để tập luyện cùng ĐT U19 Pháp vào tuần tới. Dù đồng ý chơi cho U19 Pháp nhưng trong tương lai, Enzo vẫn có đủ điều kiện để lựa chọ Tây Ban Nha hay Algeria nếu tiền vệ này muốn thay đổi nguyện vọng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Con trai Zidane Enzo Zidane Enzo Zidane vao u19 phap
Xem thêm