Quảng cáo

Công Phượng được vinh danh trong lễ trao QBV Việt Nam 2017

Thứ ba, 02/01/2018 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đang bận cùng U23 Việt Nam chinh chiến ở VCK U23 châu Á 2018 nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn nhận được 1 niềm vinh dự lớn trong buổi lễ trao QBV Việt Nam 2017.

Giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2017 do báo Sài Gòn Giải Phóng khởi xướng và tổ chức bầu chọn từ năm 1995, tôn vinh các cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá nước nhà. Lễ trao giải QBV 2017 được tổ chức vào 19h30 tối nay (2/1/2018) tại TP.HCM.

Hạng mục giải thưởng được quan tâm hàng đầu là cầu thủ nam xuất sắc nhất. 5 ứng viên cạnh tranh danh hiệu này là Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) và Lương Xuân Trường (Gangwon). Ngoài những danh hiệu trong hạng mục thì những giải thưởng khác cũng nhận được sự quan tâm sát sao.

Hai hạng mục "Cầu thủ được yêu thích nhất" và "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" đã có chủ nhân, đó là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu. Bộ đôi cầu thủ không có mặt do đang cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á ở Trung Quốc.

 

Trước đó Phùng Trọng Luân đã đánh bại những đồng đội trong màu áo Thái Sơn Nam, Phạm Đức Hòa và Trần Văn Vũ để giành "Quả bóng Vàng futsal". Hai cái tên còn lại cũng lần lượt đoạt Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng.

Claudecir được thủ môn nhập tịch Phan Văn Santos xướng tên ở hạng mục "Cầu thủ nước ngoài xuất sắc". Ở V-League 2017, chân sút người Brazil đã ghi tới 12 bàn thắng, góp công giúp Quảng Nam giành chức vô địch V-League. Anh cũng là chủ nhân của giải thưởng "Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất V-League" cách đây chưa lâu.

Danh hiệu đầu tiên đã có chủ nhân: Nguyễn Thị Vạn (Than Khoáng Sản Việt Nam) chiến thắng ở hạng mục "Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất năm). BTC cũng vinh danh, tặng kỉ niệm chương cho những cựu cầu thủ từng giành QBV trong quá khứ như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Lê Công Vinh, Phan Văn Tài Em, Đoàn Kim Chi, Văn Thị Thanh,... Do bận công việc ở CLB TP.HCM, Công Vinh không xuất hiện.

Công Phượng thể hiện ấn tượng thế nào tại V.League 2017?

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm