Quảng cáo

Cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro, CR7 vẫn xếp sau Messi

Thứ năm, 04/08/2016 17:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ronaldo trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Real và Bồ Đào Nha nhưng ngôi sao này vẫn ngậm ngùi xếp sau Messi trong danh sách những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt giá nhất.

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của Messi trước Leicester

Tại Euro 2016, có rất nhiều những chỉ trích hướng về phía Ronaldo, những người khó tính cho rằng, đóng góp của anh là quá ít ỏi cho chức vô địch của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên sự thật vẫn không thể thay đổi: Ronaldo đã vô địch châu Âu và anh còn là đội trưởng.

Ronaldo, Real Madrid, Bồ Đào Nha, Messi, Ronaldo xếp sau Messi, Ronaldo thua Messi, Bồ, Real Madrid, Giá trị chuyển nhượng

Ronaldo xếp sau Messi về giá trị chuyển nhượng

Ở cấp độ CLB, Ronaldo cũng có một mùa giải thành công khi cùng Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 2015/16. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nắm giữ rất nhiều kỷ lục cá nhân ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Có những thành công vang dội trong năm 2016, nhưng Ronaldo vẫn ngậm ngùi xếp sau Messi về giá trị chuyển nhượng. Cụ thể, trang Transfermarkt vừa đưa ra một cuộc định giá về chuyển nhượng của các ngôi sao bóng đá thế giới.

Theo đó, định giá Messi 120 triệu euro, cao hơn người đứng thứ hai Cristiano Ronaldo 10 triệu euro. Từ tháng 8/2012, giá trị chuyển nhượng của Messi đều duy trì ở mức 120 triệu euro. Điều này cho thấy một sự ổn định từ siêu sao người Argentina suốt nhiều năm liền.

Trong khi đó, giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ hơn Neymar, xếp thứ ba, khoảng cách 10 triệu euro và Luis Suarez, đứng tiếp theo, 20 triệu euro. Như vậy, giá trị của ba tiền đạo của Barca gồm Messi, Neymar và Suarez đã lên tới 310 triệu euro, con số cao khủng khiếp.

Đáng chú ý, tiền đạo Antoine Griezmann được định giá tới 80 triệu euro, vươn lên đứng thứ 6 trong tốp 10 cầu thủ được định giá cao nhất thế giới. So với cách đây 2 năm, giá của tay săn bàn 25 tuổi đã tăng 30 triệu euro. Đó một phần nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa 2015-16 khi cùng Atletico giành ngôi Á quân Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid Bồ Đào Nha Messi Ronaldo xếp sau Messi Ronaldo thua Messi Bồ Real Madrid Giá trị chuyển nhượng
Xem thêm