Quảng cáo

Cựu sao Man Utd chỉ Man City cách đánh bại Barca

Thứ năm, 05/03/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu hậu vệ Gary Neville đã chia sẻ rằng, nếu muốn đánh bại Barcelona ở Nou Camp thì Man City phải từ bỏ sơ đồ chiến thuật 4-4-2 đang áp dụng.

Barca vs Man City, trực tiếp Barca vs Man City, xem Barca vs Man City, dự đoán Barca vs Man City, dự đoán trận đấu Barca vs Man City, dự đoán tỷ số Barca vs Man CityHLV Manuel Pellegrini sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn Man City đi tiếp

Ở trận đấu lượt đi vòng knock-out Champions League, Man City được thi đấu trên sân nhà nhưng đã có thể hiện một phong độ rời rạc và để đối thủ đánh bại với tỷ số 2-1. Thất bại này đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Manuel Pellegrini rất mong manh.

Nhiệm vụ của Man City ở trận lượt về là ghi 2 bàn thắng vào lưới đối thủ và ông để lọt lưới thêm. Chứng kiến phong độ của đội bóng này ở sân chơi Champions League, không nhiều người dám đặt niềm tin vào viễn cảnh này.

Video clip bàn thắng: Man City - Leicester City - Không quá hoàn hảo

Hiện tại là một bình luận viên của kênh Sy Sports nên Gary Neville rất am hiểu bóng đá Anh. Hơn nữa những kinh nghiệm từng đối đầu với Barca khi còn khoác áo Man Utd khiến cựu hậu vệ này đưa ra những đánh giá nhằm giúp các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có thể lật ngược thế cờ.

Gary Neville chia sẻ rằng sơ đồ 4-4-2 mà HLV Manuel Pellegrini đang áp dụng khiến nhiều cầu thủ của Man City không thể phát huy hết năng lực của bản thân. Thay vì quá cứng nhắc như thời gian qua, chiến lược gia người Chile nên chuyển sang sơ đồ 4-3-3 hoặc 3-5-3 sẽ là tốt nhất.

 

 

Cựu hậu vệ của Man Utd nói: “4-4-2 là sơ đồ chiến thuật giúp đội bóng sở hữu được thời lượng kiểm soát bóng nhưng không tạo được nhiều sức ép lên phần sân đối phương. Man City đang là đội bóng làm được điều đó. Tuy nhiên họ sẽ phải thay đổi nếu muốn tạo ra 1 điều gì đó khi làm khách tại Tây Ban Nha.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca vs Man City trực tiếp Barca vs Man City xem Barca vs Man City dự đoán Barca vs Man City dự đoán trận đấu Barca vs Man City dự đoán tỷ số Barca vs Man City
Xem thêm