Quảng cáo

Đại diện Gabigol lên tiếng về tin đồn về MU

Thứ tư, 17/08/2016 21:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại diện của tiền đạo Gabriel Barbosa (Gabigol) đích thân phủ nhận tin đồn cho rằng MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao mai người Brazil từ Santos với giá 30 triệu bảng

Gabiel Barbosa hay còn được gọi với cái tên thân mật Gabigol đang cùng ĐT Olympic Brazil tham dự Thế vận hội Rio 2016 tại quê nhà. Cầu thủ thuộc biên chế Santos nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng ở Serie A là Inter và Juventus, trong đó Nerazzurri là đội bóng chiếm ưu thế hơn cả.

Gabriel Barbosa, MU, Gabriel Barbosa đến MU, MU có Gabriel Barbosa, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Man Utd

 

Đại diện Gabigol phủ nhận tin đồn tiền đạo này về MU

Trước đó Chủ tịch của Santos, Modesto Roma cũng từng lên tiếng phủ nhận Man City là đội bóng quan tâm đến “viên ngọc” sáng nhất đội hình. Tuy nhiên, theo tin tức từ Anh, mới đây "hàng xóm" của Man City là M.U đã khởi động cuộc đua giành chữ kí tiền đạo 19 tuổi.

Được biết, M.U sẵn sàng chi số tiền 30 triệu bảng (34,5 triệu euro) để nhận được sự phục vụ của Gabigol. Mức phí mà Quỷ đỏ thành Manchester đưa ra rõ ràng hơn hẳn số tiền dao động trong khoảng 18 đến 22 triệu bảng 2 đội bóng Serie A đề nghị.

Một ưu thế khác của M.U là đội bóng này sẵn sàng để Gabigol ở lại Santos thêm 1 năm theo dạng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Đây cũng là yêu cầu mà HLV Dorival Junior của Santos yêu cầu nếu như BLĐ đội bóng đồng ý bán học trò cưng của ông.

Những tưởng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil thì người đại diện của Gabriel Barbosa đã lên tiếng phủ nhận. “Tất cả chỉ là suy đoán. Thân chủ của tôi đang tập trung cùng tuyển Brazil giành tấm huy chương vàng tại Olympic 2016. Việc đến MU chỉ là tin đồn và Gabriel Barbosa hạnh phúc với những gì đang có.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gabriel Barbosa MU Gabriel Barbosa đến MU MU có Gabriel Barbosa Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm