Quảng cáo

Danh sách 9 cầu thủ phải chia tay Liverpool

Thứ sáu, 08/07/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong kế hoạch cải tổ đội hình của HLV Jurgen Klopp, sẽ có đến 9 cầu thủ phải nói lời chia tay Liverpool để nhường chỗ cho những ngôi sao khác.

VIDEO: Sadio Mane - Tân binh đắt giá của Liverpool

Thông tin từ báo chí Anh cho hay, chiến lược gia người Đức sẽ được toàn quyền quyết định việc chuyển nhượng của đội chủ sân Anfield. Sau quãng thời gian làm việc tại đội bóng, ông đã có những đánh giá cụ thể từng cầu thủ, vị trí để lên kế hoạch thanh lọc lực lượng và chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Tin chuyển nhượng, Jose Enrique, Jordon Ibe, Martin Skrtel, Joe Allen, Luis Alberto, Mario Balotelli, Lucas Leiva, Tin chuyển nhượng mùa Hè

Liverpool sẽ có một cuộc cải tổ lực lượng trên quy mô lớn

Thành tích ấn tượng tại Dortmund trước đây đã đưa tên tuổi của Klopp bay cao. Tuy nhiên sự khắc nghiệt của Premier League đã khiến Klopp phải đối mặt với những thách thức rất lớn. Bên cạnh sự kỳ vọng đưa Liverpool trở lại thời kỳ đỉnh cao, những khó khăn hết sức chông gai đang buộc Klopp phải có sự thay đổi mạnh mẽ.

Trong kế hoạch thanh lọc lực lượng, HLV Klopp sẽ bán ngôi sao đắt giá là tiền đạo Christian Benteke. Chuyển tới Liverpool mùa Hè năm 2015 với mức giá 32,5 triệu bảng, chân sút người Bỉ mất hút, trở thành bản hợp đồng thất bại, khiến BHL và CĐV The Kop vô cùng thất vọng.

Ngoài Christian Benteke, The Kop còn để Kolo Toure, Jose Enrique, Jordon Ibe, Martin Skrtel, Joe Allen, Luis Alberto, Mario Balotelli và Lucas Leiva tìm kiếm bến đỗ mới. BLĐ Liverpool kỳ vọng sẽ thu về được khoảng 100 triệu bảng sau khi bán những cầu thủ này.

Người đi ắt sẽ có kẻ đến thay thế, kể từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay Liverpool đã chiêu mộ thành công 4 cầu thủ gồm Marko Grujic, Joel Matip, Loris Karius và Sadio Mane. Trong số này, Mane được đánh giá cao hơn cả và The Kop cũng phải bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả người.

Thời gian tới, Liverpool sẽ còn chi tiêu mạnh tay để HLV Jurgen Klopp chiêu mộ thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng. Mục tiêu mà đội bóng này hướng đến là có đội hình đồng đều để cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Jose Enrique Jordon Ibe Martin Skrtel Joe Allen Luis Alberto Mario Balotelli Lucas Leiva Tin chuyển nhượng mùa Hè
Xem thêm