Quảng cáo

Danh thủ thế giới lựa chọn Việt Nam làm điểm du lịch

Thứ tư, 24/06/2015 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều danh thủ thế giới như tiền vệ De Rossi, HLV Pep Guardiola… đã lựa chọn Việt Nam để tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng bên gia đình, bạn bè.

Video clip bàn thắng: Than Quảng Ninh 5-0 Clear Men Team (Giao hữu)

HLV Pep Guardiola bất ngờ đến Việt Nam du lịch

Ngày 12/6, Pep Guardiola cùng vợ và hai con bất ngờ xuất hiện tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội. Theo tìm hiểu, HLV người Tây Ban Nha đến Hà Nội theo diện du lịch. Vị chiến lược gia đang dẫn dắt Bayern Munich lứa chọn Hạ Long, Đà Nẵng… để làm nơi nghỉ ngơi.

De Rossi bất ngờ khoe ảnh chèo thuyền ở Vịnh Hạ Long

Tờ Gazzetta dello Sport đã đăng tải hình ảnh của De Rossi trong bài viết ra ngày hôm nay. Cùng sang Việt Nam với tiền vệ đang khoác áo AS Roma trong đợt này có cô bạn gái, Sarah Felberbaum.

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, De Rossi sang Việt Nam du lịch theo lời giới thiệu của người cha, ông Alberto De Rossi, HLV đội trẻ AS Roma.

Hồi đầu năm 2014, ông vừa dẫn đội U19 AS Roma sang Việt Nam du đấu. Việt Nam là điểm đầu trong tour du lịch Đông Nam Á của De Rossi. Sau khi rời Việt Nam, anh sẽ sang Campuchia và Thái Lan.

Đến Việt Nam quãng bá hình ảnh

Ngoài những cầu thủ kể trên thì cũng có nhiều trường hợp đến Việt Nam để thực hiện những chiến dịch quảng bá sản phẩm. Đầu tháng 6, cựu danh thủ Alessandro Del Piero cũng đến Hà Nội với tư cách đại sứ một nhãn hàng.

Trong tháng 6, Andy Cole - Danh thủ nổi tiếng từng thi đấu cho CLB Manchester United cũng đến Hà Nội để tham gia tuyển chọn và huấn luyện đội bóng để đá giao hữu với CLB Than Quảng Ninh. Trận đấu đó, đội của Andy Cole đón nhận thất bại 0-5.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Rossi HLV Pep Guardiola Alessandro Del Piero Andy Cole De Rossi đến Việt Nam HLV Pep Guardiola đến Việt nam
Xem thêm