Quảng cáo

David Moyes bất ngờ muốn MU kiên nhẫn với Van Gaal

Thứ sáu, 14/11/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng bị Man Utd sa thải không thương tiếc nhưng David Moyes bất ngờ cho biết, ông muốn đội bóng cũ hãy kiên nhẫn và cho người đồng nghiệp Van Gaal thêm cơ hội chứng tỏ khả năng.

David Moyes, Van Gaal, David Moyes vs van gaal. David Moyes muốn MU kiên nhẫn với Van gaal, man utdHLV David Moyes rạng ngời trong ngày ra mắt Real Sociedad

Khi Sir Alex Ferguson chính thức giải nghệ, BLĐ Man Utd đã quyết định mời HLV David Moyes ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng dưới thời chiến lược gia người Scotland, Man Utd thi đấu sa sút và trắng tay trên tất cả các mặt trận.

Video clip bàn thắng: Real Sociedad 1-2 Getafe

Thành tích nghèo nàn này khiến HLV David Moyes bị BLĐ Man Utd sa thải nhường chỗ cho HLV Van Gaal. Gần 6 tháng nghỉ ngơi, HLV David Moyes quyết trở lại gây dựng sự nghiệp cầm quân. Bến đỗ tiếp theo của ông thầy 54 tuổi này là CLB Real Sociedad tại La Liga.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV David Moyes chia sẻ: ‘Real Sociedad là đội bóng lớn và tôi hạnh phúc khi được đến đây làm việc. Tôi còn nhiều điều phải học hỏi và còn nhiều thứ muốn áp dụng vào thực tiễn. Tôi tự tin giúp đội bóng hướng đến một mùa giải thành công.’

Trước câu hỏi về cảm nghĩ của ông như thế nào khi chứng kiến tình cảnh của đội bóng cũ Man Utd, HLV David Moyes cho rằng đây là điều bình thường với một đội bóng vừa có sự chuyển giao như Man Utd. Chiến lược gia người Scotland cũng hy vọng BLĐ Man Utd sẽ kiên nhẫn, tạo cơ hội cho người đồng nghiệp Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
David Moyes Van Gaal David Moyes vs van gaal. David Moyes muốn MU kiên nhẫn với Van gaal man utd
Xem thêm