Quảng cáo

David Moyes sẽ phạt nặng nhóm cầu thủ ‘bay đêm’ sau trận Bayern

Thứ ba, 15/04/2014 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bộ ba Danny Welbeck, Tom Cleverley và Ashley Young, đang đứng trước một án phạt rất nặng từ HLV David Moyes vì đã vi phạm quy chế và tụ tập chơi đêm sau trận thua của Man Utd trước Bayern.

 

Danny Welbeck, Tom Cleverley, Ashley Young, David Moyes phạt nặng học trò,  Danny Welbeck,  Danny Welbeck bay đêm,  Danny Welbeck bị phạtDanny Welbeck đã làm xấu đi hình ảnh của mình


Sau trận thua 1-3 của Man Utd trước Bayern ở lượt về tứ kết Champions League, nhiều người đã bất ngờ khi chứng kiến Danny Welbeck, Tom Cleverley và Ashley Young “bay đêm” lúc 3h sáng trên đường phố Manchester. Vụ việc này đã tràn lan trên mặt báo khiến HLV David Moyes rất tức giận và khẳng định sẽ có những án phạt thích đáng cho bộ ba này.

 

Nói là làm, trước khi bắt đầu buổi tập sáng thứ Sáu, HLV David Moyes đã triệu tập 3 cầu thủ trẻ vào phòng riêng, giáo huấn và đưa ra án phạt. Đi kèm với những lời giáo huấn là án phạt khi cả ba cầu thủ này đều bị phạt tiền, đồng thời HLV David Moyes còn cảnh báo họ phải hành xử chuẩn mực hơn trong tương lai nếu không mức phạt sẽ còn cao hơn nữa.

 

Sau trận đấu với Bayern, các cầu thủ Man Utd đã được nghỉ ngơi ở giữa tuần qua và hiện tại họ đang tiến hành tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Everton, đội bóng cũ của HLV David Moyes vào Chủ Nhật này. Chiến lược gia người Scotland, mặt khác, vẫn không quên việc lập kế hoạch để có thể bắt đầu quá trình cải tổ Man United với số tiền dự kiến khoảng 200 triệu bảng.

 

Một tin vui đến với David Moyes khi chân sút Robin Van Persie đang trong quá trình tích lũy thể lực sau khi phục hồi chấn thương đầu gối. Điều này đồng nghĩa cầu thủ 30 tuổi này đủ khả năng ra sân cho Man United trước khi mùa giải khép lại, cũng như anh sẽ góp mặt tại World Cup 2014 sắp tới cùng ĐT Hà Lan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Danny Welbeck Tom Cleverley Ashley Young David Moyes phạt nặng học trò Danny Welbeck Danny Welbeck bay đêm Danny Welbeck bị phạt
Xem thêm