Quảng cáo

David Moyes vẫn tự tin về vị trí của mình ở Man Utd

Thứ tư, 19/03/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dủ để thua Liverpool trong trận derby nước Anh nhưng HLV David Moyes vẫn tự tin vào khả năng tại vị của mình khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

David moyes, moyes bi sa thai, moyes tu tin, david moyes bi sa thai, mu sa thai david moyes, sir alex tro lai, David Moyes thất vọng, Man Utd thua liverpool, Man Utd,liverpool, Man Utd thua liverpool, David Moyes thất vọng vì thuaDavid Moyes vẫn tự tin về vị trí của mình ở Man Utd

 

HLV người Scotland đang trải qua một mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn ở Old Trafford. Thất bại toàn diện 0-3 trước Liverpool đã khiến niềm tin của BLĐ cũng như NHM dường như không còn. Đứng trước những khó khăn này, Man Utd còn phải đối đầu với đối thủ đã đánh bại họ ở trận lượt đi vòng knock out Champions League, Olympiakos với 2 bàn cách biệt.

 

Chỉ cần một trận thua nữa, cơ hội ở lại Old Trafford của David Moyes gần như bằng không. Tuy nhiên, phát biểu trước thầm trận đấu này, HLV David Moyes vẫn tỏ ra rất tự tin vào khả năng đi tiếp cũng như cơ hội tại vị của mình. Thuyền trường 50 tuổi này cho biết: “Tương lai của tôi sẽ không thay đổi chút nào. Tôi biết chính xác những gì mình đang làm dù mọi việc không diễn ra sự sự kỳ vọng.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Điều quan trọng nhất hiện nay là chuẩn bị trận đấu thật tốt với Olympiakos. Nếu chúng ta có thể vượt qua họ thì niềm tin nghiễm nhiên sẽ trở lại. Mọi việc vẫn cứ diễn ra và tôi sẽ không bàn luận nhiều về nó. Chúng tôi chỉ nói chuyện tương lai với những bước tiến dài hạn.

 

Người hâm mộ đã phải chứng kiến những thất bại không mong đợi, họ đang phải chịu đựng đội bóng này. Nhưng họ đã thấy những thành công lớn của CLB và họ sẽ thấy những thành công lớn trong tương lai. CLB này lớn nhất thế giới và nó sẽ sống lại.”

 

Về mối quan hệ của ông với cựu HLV của Man United, Sir Alex Ferguson, Moyes nói thêm: "Tôi nói chuyện với ông ấy thường xuyên. Sir Alex đã rất ủng hộ. Ông nói với tôi về những khó khăn mà tôi sẽ gặp phải. Ngoài ông ấy thì Phó Chủ tịch Ed Woodward đều tin tưởng vào khả năng của tôi.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David moyes moyes bi sa thai moyes tu tin david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua liverpool Man Utd liverpool Man Utd thua liverpool David Moyes thất vọng vì thua
Xem thêm