Quảng cáo

Để Nemanja Vidic ra đi là một sai lầm của Man Utd

Thứ sáu, 09/05/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là nhận định của trung vệ Rio Ferdinand khi chứng kiến Man Utd không gia hạn hợp đồng với đồng đội Nemanja Vidic và để cầu thủ này chuyển đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

 Vidic chia tay Man United , Vidic chia tay Old Trafford , Vidic rời Man Utd , Vidic gia nhập Inter , Vidic thay Jones chấn thương , Nemanja Vidic , Ryan Giggs , Manchester United , Inter Milan , Manchester United, Nemanja Vidic, Ryan Giggs,Nemanja Vidic tri ân CĐV sau trận đấu với Hull City


Nemanja Vidic sẽ gia nhập Inter Milan trong mùa hè khi hợp đồng của anh với Manchester United hết hạn. Ngôi sao người Serbia đã có trận đấu cuối cùng trên sân Old Trafford khi Man Utd đối đầu với Hull City. Người đội trưởng bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị nhưng sau đó vào sân thay Phil Jones bị chấn thương ở phút 22.

 

Ngôi sao người Serbia đã gắn bó với Quỷ đỏ 8 năm và dành được rất nhiều danh hiệu lớn. Trong đó có 5 chức vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi vua châu Âu ở đấu trường Champions League. Trung vệ 32 tuổi được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất kỉ nguyên Premier League kể từ khi ra đời vào năm 1992.

 

Việc Vidic chia tay Man Utd khiến nhiều người nuối tiếc và theo Rio Ferdinand rất có thể Quỷ đỏ sẽ lặp lại sai lầm của chính đội bóng này cách đây 13 năm khi họ để Stam đến Lazio. Đích thân Sir Alex Ferguson sau này đã phải thừa nhận, để trung vệ người Hà Lan ra đi là quyết định sai lầm nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.

 

Ferdinand chia sẻ: “Chỉ có thời gian mới có thể trả lời Man Utd có nuối tiếc vì đã để Vidic ra đi hay không. Còn nhớ khi rời đội bóng, Stam vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình trong một vài năm sau đó. Vidic cũng có thể làm được như vậy. Nếu điều đó xảy ra, thì đó sẽ là một sự tiếc nuối nữa của Man Utd. Nemanja Vidic là một cầu thủ lớn. Thật đáng tiếc khi Vidic phải ra đi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vidic chia tay Man United Vidic chia tay Old Trafford Vidic rời Man Utd Vidic gia nhập Inter Vidic thay Jones chấn thương Nemanja Vidic Ryan Giggs Manchester United Inter Milan Manchester United Nemanja Vidic Ryan Giggs
Xem thêm