Quảng cáo

Di Maria lại nói về kế hoạch ở Man Utd và tương lai

Thứ năm, 30/10/2014 23:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong một phát biểu gần đây, tiền vệ Di Maria khẳng định anh cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở Man Utd với sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV. Tuyển thủ Argentina hứa sẽ gắng hết sức cống hiến cho Quỷ đỏ để đền đáp lại tình cảm đó.

Di Maria,  Diego Costa. chelsea. man utdDi Maria nguyện hết lòng vì Man Utd

Angel di Maria gia nhập Man Utd với mức giá gần 60 triệu bảng, con số này biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Với niềm tin tuyệt đối vào ngôi sao người Argentina nên HLV Van Gaal quyết định trao cho anh chiếc áo số 7, số áo huyền thoại ở Old Trafford.

VIDEO: Màn trình diễn của Di Maria trước Everton

Không phụ lòng mong đợi của người thầy và NHM Man Utd, Angel di Maria thi đấu chói sáng là nguồn cảm hứng chiến thắng cho Quỷ đỏ. Sau 6 trận đấu, cầu thủ chạy cánh này đã ghi được 3 bàn thắng. Theo chuyên gia người Anh, Adrian Durham Angel di Maria là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League từ đầu mùa giải đến nay.

Với Di Maria bến đỗ Old Trafford dường như đã giúp anh quên đi nỗi buồn phải chia tay Real Madrid. Trong phát biểu gần nhất, ngôi sao người Argentina chia sẻ: “Với tôi Man Utd như gia đình thứ 2, đội bóng đang có khởi đầu khó khăn và chúng tôi đang cố gắng để thay đổi. Tương lai của tôi là ở Man Utd và tôi hứa sẽ cố gắng để đội bóng tiến lên.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Di Maria Diego Costa. chelsea. man utd
Xem thêm