Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/10: VN quyết thắng Thái Lan, Hoàng Nam thua sớm

Thứ ba, 13/10/2015 07:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan, Lý Hoàng Nam thua sớm nội dung đôi nam… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 13/10.

VIDEO: Xem lại lối chơi từng khiến Thái lan chùn chân của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam quyết đánh bại Thái Lan

Trước trận đấu tối nay, HLV Miura đã có đến 3 cuộc họp cùng các học trò để mổ xẻ ĐT Thái Lan cũng như lên giây cót tinh thần cho toàn đội. Ở đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã chỉ ra điểm yếu trong bọc lọt của cặp trung vệ ĐT Thái Lan, nhưng cũng chỉ ra là đối thủ lại rất mạnh trong các pha đánh biên, phối hợp ngắn ở phạm vi hẹp.

Tuy nhiên, ông Miura cũng chia sẻ với các học trò là, hãy gạt sang một bên sức ép từ dư luận phải thắng trận này để nuôi hy vọng vào VCK Asian Cup 2019 hay vòng 3 của vòng loại World Cup 2018.

Dự đoán đội hình ra sân của ĐTVN trước Thái Lan

Ở vị trí thủ môn, Nguyên Mạnh sau màn trình diễn chói sáng trước Iraq chắc chắn sẽ tiếp tục được trọng dụng. Bộ đôi trung vệ Tiến Thành – Tiến Duy cũng chắc suất khi chơi hay ở trận đấu hôm 8/10, đặc biệt là Tiến Duy – cầu thủ mới lần đầu khoác áo tuyển nhưng hòa nhập cực nhanh.

Bên cánh phải Thanh Hiền vẫn là cái tên khả dĩ nhất trong khi đó Xuân Thành không thể góp mặt ở cánh trái. Hiện HLV Miura có hai sựa lựa chọn thay thế là Mai Tiến Thành và Đặng Văn Robert. Tiến Thành mạnh về tấn công còn Robert thì ngược lại. Vậy nên chọn ai sẽ phụ thuộc vào ý đồ chiến thuật của ông Miura.

Điểm tin 13/10, Điểm tin sáng 13/10, Điểm tin thể thao 13/10, Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2018, Trực tiếp vòng loại World Cup 2018

Công Vinh và đồng đội quyết đánh bại Thái Lan

Trên hàng tiền vệ, Huy Hùng và Duy Mạnh cũng gây ấn tượng mạnh trong trận gặp Iraq và nếu không gì bất ngờ, hai cầu thủ trẻ này tiếp tục được HLV Miura tin tưởng. Với sự trở lại của Thành Lương, vị trí tiền vệ cánh trái dĩ nhiên thuộc về cầu thủ khoác áo Hà Nội T&T. Bên cánh phải nhiều khả năng vẫn là của Trọng Hoàng.

Ở hàng công, Công Vinh với kinh nghiệm thi đấu dầy dạn cùng chút quái trong lối chơi sẽ đá cắm. Tuy vậy, thay vì Mạc Hồng Quân, nhiều khả năng HLV Miura sẽ sử dụng Văn Quyết, cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt hơn.

Tuyển futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan ở giải ĐNA

Trước khi bước vào trận đấu này, tuyển Việt Nam có 3 trận toàn thắng. Họ đánh bại Lào 13-1, thắng Myanmar 2-1 và khuất phục Philippines 19-1. Australia cũng giành 9 điểm sau 3 trận và chắc chắn giành quyền vào bán kết trước lượt đấu cuối cùng. Trận đấu cuối để phân định ngôi đầu bảng.

Trận thua trước Úc buộc đội tuyển futsal Việt Nam đứng nhì bảng B, đồng thời gặp đối thủ rất mạnh là Thái Lan ở bán kết. Các trận bán kết sẽ diễn ra trong ngày 14/10. Tuy nhiên, với việc góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, tuyển futsal Việt Nam cũng đồng thời giành vé tham dự VCK futsal châu Á 2016. Đây là mục tiêu cơ bản nhất của HLV Formoso và các học trò ở giải năm nay.

Lý Hoàng Nam thua sớm nội dung đôi nam

Ở trận đấu vòng 1 nội dung đôi nam giải quần vợt Vietnam Open, Lý Hoàng Nam và Sumit Nagal đã để thua cặp Matsui/Uchiyama của Nhật Bản 1-2 (3-6, 7-5, 6-10).

Ngày 13/10, Lý Hoàng Nam sẽ bước vào tranh tài nội dung đánh đơn. Anh sẽ chạm trán với hạt giống số 2 của giải và đang đứng hạng 99 thế giới James Duckworth. Giải Vietnam Open nằm trong hệ thống ATP Challenger Tour, diễn ra tại TP HCM từ ngày 12 đến 18/10, có tổng tiền thưởng 50.000 USD và 90 điểm thưởng của ATP.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin 13/10 Điểm tin sáng 13/10 Điểm tin thể thao 13/10 Việt Nam vs Thái Lan vòng loại World Cup 2018 Trực tiếp vòng loại World Cup 2018
Xem thêm