Quảng cáo

Điểm tin sáng 16/8: Chelsea thắng kịch tính; Barca gặp vận đen

Thứ ba, 16/08/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea thắng nghẹt thở West Ham; Iniesta lỡ 2 vòng đầu Liga 2016/17… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 16/8.

Nội dung chính

Chelsea thắng nghẹt thở West Ham

Mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước bằng pha đá 11m thành công của Hazard vào phút 47. Tuy nhiên trong 1 pha hỗn loạn trước khung thành, trung vệ của West Ham- Collins đã tung cú sút hạ gục thủ thành Courtois bên phía Chelsea để cân bằng tỷ số 1-1.

Điểm tin sáng 16/8, Chelsea thắng kịch tính; Barca gặp vận đen, Chelsea thắng nghẹt thở West Ham, Iniesta lỡ 2 vòng đầu

Chelsea thắng nghẹt thở West Ham

Tưởng chừng Chelsea sẽ buộc phai chia điểm trước West Ham thì vào phút 90, Diego Costa có pha ra chân nhanh, bóng đi chéo góc và hiểm khiến thủ môn Adrian của West Ham phải vào lưới nhặt bóng. Kết thúc trận đấu, Chelsea có chiến thắng 2-1 trước West Ham, đây là trận thắng chính thức đầu tiên của Chelsea dưới triều đại HLV Conte.

Iniesta lỡ 2 vòng đầu Liga 2016/17

Phía Barca đã thông báo về tình hình chấn thương đầu gối của tiền vệ Iniesta gặp phải ở trận Barca thắng Sevilla 2-0 thuộc lượt đi Siêu cúp TBN. Đội trưởng của Barca sẽ phải nghỉ 2 tuần nên chắc chắn vắng mặt ở ngày khai mạc Liga 2016/17 vào cuối tuần này gặp Betis và cả vòng đấu thứ 2 gặp Bilbao.

Trong khi đó, chấn thương gân khoeo của Mathieu khiến hậu vệ người Pháp phải nghỉ 3 tuần. Cả Iniesta và Mathieu đều phải sớm rời sân ở giữa hiệp 1 trận thắng Sevilla.

Cựu sao Premier League bị bắn chết ở tuổi 48

Dalian Atkinson qua đời vào lúc 3 giờ ngày 15-8 (giờ địa phương) ở vùng Trench, Telford, Shropshire (Anh). Theo các nhân chứng, Atkinson đến thăm cha ở địa điểm trên và xảy ra mâu thuẫn với vài người tại đây lúc 1 giờ 30 sáng cùng ngày. Cảnh sát được gọi đến và trong lúc tranh cãi họ đã bắn Atkinson bằng súng điện khiến cựu cầu thủ này gục ngã. Atkinson được đưa đi cấp cứu nhưng đã qua đời sau đó 90 phút.

Tân binh MU- Eric Bailly được so sánh như Vidic

Trong trận đấu đầu tiên tại Premier League ở mùa giải 2016/17, Bailly và Blind khiến hàng công Bournemouth chỉ tung ra 3 cú sút trúng đích. Không những vậy, Bailly còn thoải mái tung hoành ngay cả khi ra khỏi vị trí phòng ngự với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 95,1%.

Mặc dù chỉ mới bước sang tuổi 22, nhưng Bailly đang chứng minh anh là mảnh ghép quan trọng nơi trung tâm hàng hậu vệ của MU. Trong tương lai không xa, trung vệ người người Bờ Biển Ngà hoàn toàn có thể trở thành Vidic “phiên bản 2” tại Old Trafford.

Guardiola khen Kolarov đá “trung vệ” hay

Hậu vệ cánh trái Kolarov đã được HLV Pep Guardiola xếp đá trung vệ ở chiến thắng 2-1 trước Sunderland trong ngày mở màn mùa giải mới. Nhận xét về khả năng của cầu thủ người Serbia, Pep cho biết: “Tôi nghĩ, Kolarov đã có màn trình diễn tốt nhất tôi từng thấy ở một trung vệ.

Cậu ấy chiến thắng ở tất cả các pha bóng bổng, có khả năng chuyền dài và tỏ ra rất mạnh mẽ. Kolarov đã chơi tốt không chỉ ở trận gặp Sunderland ở vị trí trung vệ, cậu ấy đã luôn như vậy ở các trận khác”, Pep nói trên trang chủ của Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Điểm tin sáng 16/8 Chelsea thắng kịch tính; Barca gặp vận đen Chelsea thắng nghẹt thở West Ham Iniesta lỡ 2 vòng đầu
Xem thêm