Quảng cáo

Điểm tin sáng 2/8: MU thử việc cầu thủ vô danh; Real gặp vận đen

Thứ ba, 02/08/2016 07:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U mời thử việc cầu thủ vô danh người Curacao; Real Madrid mất nốt Bale ở Siêu cúp châu Âu… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 2/8.

VIDEO: So màn trình diễn Ronaldo vs Bale tại Euro 2016

M.U mời thử việc cầu thủ vô danh người Curacao

Man Utd đã bất ngờ trao cơ hội thử việc cho cầu thủ vô danh người Curacao, Liandro Martis. Thông tin này được đích thân người đại diện của Martis, Mustafa Mehmood xác nhận. Cầu thủ 20 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Feyenoord, Hà Lan. Anh đã thu hút sự chú ý của cả Man Utd và Leicester City khi thử việc Oldham Athletic đầu tháng 7.

Điểm tin sáng 2/8, MU thử việc cầu thủ vô danh, Real gặp vận đen, Real Madrid, Man Utd, Tin thể thao, Tin nóng thể thao, Tin thể thao nổi bật  

M.U mời thử việc cầu thủ vô danh người Curacao

Được biết, Martis đã đến Leicester City thử việc 1 ngày và lập tức nhận được đề nghị ký hợp đồng, nhưng anh vẫn muốn thử thách tài năng bản thân ở Man Utd. Trước đó, cầu thủ chạy cánh trái này cũng được Oldham giữ lại nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Real mất nốt Bale ở Siêu cúp châu Âu

Theo AS, Bale ban đầu phải tập trung trở lại cùng CLB vào ngày 31/7. Tuy nhiên, HLV Zidane sau khi tham khảo ý kiến từ HLV thể lực Antonio Pintus đã đồng ý để ngôi sao 27 tuổi nghỉ ngơi nhiều hơn. Cựu sao Tottenham sẽ trở lại cùng CLB vào ngày 6/8. Do thời điểm hội quân cận với trận Siêu cúp châu Âu, Bale sẽ không có đủ thể lực cần thiết để ra sân. Ngoài Bale, Real cũng áp dụng chính sách tương tự cho Toni Kroos và Pepe.

Balotelli lại gặp rắc rối

Mới đây, Mario Balotelli đã bị bắt gặp đang hút thuốc khi cùng với những người bạn của mình ngồi ở nhà hàng Strainer (Portofino) tại Italy. Đây không phải lần đầu tiên Balotelli bị bắt gặp hút thuốc. Vào năm 2014, tiền đạo này từng hút thuốc khi đang đi nghỉ ở Miami (Mĩ).

Rooney đổ lỗi cho Hogdson vì thất bại ở Euro

“Chúng tôi đánh mất đà chiến thắng sau trận đấu với Slovakia và ở những giải đấu như Euro, sự tự tin rất quan trọng. Bạn phải có nó nếu muốn chiến thắng. Đưa ra những sự thay đổi đó là quyết định của Roy và dù thế nào đi nữa, đội hình ông ấy đưa ra sân đáng ra phải chiến thắng.” 

Nhiều người tin Conte sớm bị “trảm”

Mới đây trang tin 90min.com đã tiến hành một cuộc khảo sát với sự tham gia của hơn 80.000 độc giả, với câu hỏi: HLV sẽ bị sa thải tại Premier League 2016-2017? Kết quả là có tới 34% số phiếu bình chọn HLV Antonio Conte của Chelsea sẽ là người đầu tiên phải ra đi.

Napoli đã có người thay Higuain

Người đã tới Napoli thế chân Higuain không ai khác chính là tiền đạo Arkadiusz Milik (Ajax Amsterdam). Thương vụ này đã được đích thân Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis xác nhận thông qua mạng xã hội Twitter.

Cụ thể, chân sút người Ba Lan đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân San Paolo. Mức phí chuyển nhượng không được Napoli tiết lộ nhưng theo báo giới Italia, đội bóng Serie A đã phải trả cho Ajax số tiền là 34 triệu euro.

Pogba khiến M.U mất hơn 200 triệu

Theo tính toán của tờ La Repubblica, thương vụ Paul Pogba (bao gồm phí chuyển nhượng, phí môi giới và mức lương 5 năm của Pogba) sẽ khiến M.U tốn khoảng 226 triệu bảng. Tất cả biến đây trở thành bản HĐ chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Điểm tin sáng 2/8 MU thử việc cầu thủ vô danh Real gặp vận đen Real Madrid Man Utd Tin thể thao Tin nóng thể thao Tin thể thao nổi bật
Xem thêm