Quảng cáo

Điểm tin tối 1/11: VFF nói về thông tin VN đăng cai World Cup 2034

Thứ ba, 01/11/2016 20:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng nói về chuyến tập huấn Hàn Quốc; VFF nói gì trước thông tin Việt Nam đăng cai World Cup 2034?... là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 1/11.

HLV Hữu Thắng nói về chuyến tập huấn Hàn Quốc

HLV Hữu Thắng, đt việt nam, nguyễn hữu thắng, aff cup, đt thái lan, tuấn anh, công phượng

HLV Hữu Thắng hài lòng với chuyến tập huấn Hàn Quốc

HLV Hữu Thắng cho hay: “Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tôi thấy tinh thần cầu thủ đến tất cả mọi vấn đề đa phần là rất tốt cho đội tuyển. Hiện tại chỉ còn một vấn đề hơi đáng tiếc là trường hợp của Đình Hoàng có thể sẽ không theo được toàn đội đến tận AFF Cup”.

Đánh giá về những trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc, nhà cầm quân người Nghệ An cho biết: “Đối với tôi, thành công của chuyến tập huấn ở điểm là toàn đội đã thực hiện được các ý đồ về con người và ý đồ chơi bóng với từng đối tượng khác nhau. Điều kiện tập luyện sinh hoạt bên Hàn Quốc rất tốt.

Các đối thủ của chúng ta đều ở mức trung bình khá. Bên cạnh đó, đội cũng thu hoạch được những điểm tích cực ở 3 trận đấu đó là ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước các đối thủ to cao, có sức mạnh thể lực. Các cầu thủ đã làm tốt yêu cầu kiểm soát bóng và càng ngày càng tốt hơn”.

Sếp VFF tiết lộ về lời mời Việt Nam đăng cai World Cup

Mới đây, truyền thông Đông Nam Á rộ lên thông tin Liên đoàn bóng đá Malaysia đang đề xuất cùng với 5 quốc gia khác ở Đông Nam Á gồm Việt Nam, Indonesia, Singapore, Thái Lan và Philippines đăng cao vòng chung kết World Cup 2034.

Tiết lộ về vấn đề này, nhân vật (không muốn nêu tên) của VFF đã xác nhận đúng là phía Malaysia đang muốn cùng một số quốc gia trong khu vực đăng cai World Cup 2034.

"Nhưng tất cả vẫn đang dừng ở mức thăm dò, chứ chưa có gì chính thức cả. Hơn nữa, đăng cai World Cup – một giải đấu lớn tầm cỡ thế giới và có rất nhiều vấn đề liên quan VFF không thể quyết định mà chỉ có Chính phủ mới có thể quyết định được.”

Cũng theo lãnh đạo cấp cao của VFF kể trên, hầu hết lãnh đạo nền bóng đá Đông Nam Á đều tỏ ra dè dặt với tham vọng từ phía Liên đoàn bóng đá Malaysia. Tính khả thi của đề xuất đăng cai World Cup 2034 không cao lắm do không chỉ điều kiện cơ sở hạ tầng mà còn do trình độ của 6 nền bóng đá Đông Nam Á chỉ được xem ở vùng trũng của châu lục, nếu tham dự sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của giải đấu danh giá nhất thế giới.

Xuân Trường: 'Trận thắng Triều Tiên giúp tôi được trọng dụng tại Hàn Quốc'

Ở giải đoạn cuối mùa giải, Xuân Trường bất ngờ được CLB Incheon United trọng dụng và mới đây ra sân đá chính trong hai trận đấu liên tiếp. Khi được hỏi về nguyên nhân vì sao bất ngờ được trọng dụng tại K-League, Xuân Trường chia sẻ trên tờ VnExpress rằng, chính trận thắng đậm ĐT Triều Tiên trong màu áo ĐT Việt Nam đã giúp anh có được suất đá chính.

Cụ thể, tiền vệ gốc Tuyên Quang cho rằng, anh phù hợp với sơ đồ mới của Incheon United và bắt đầu được trọng dụng kể từ sau khi tỏa sáng trong trận gặp ĐTQG Triều Tiên.

Xuân Trường thừa nhận đó là chút may mắn anh có được trong quãng thời gian qua nhưng khẳng định thành quả này là một sự đối xử công bằng từ Incheon sau quãng thời gian dài tập luyện và chờ đợi cơ hội.

Fabregas trốn chạy khỏi Chelsea

Nguồn tin từ The Times cho hay, Conte cùng các lãnh đạo The Blues sẵn sàng đẩy Fabregas sang đội khác dưới dạng cho mượn.

Hiện Fabregas vẫn còn thời hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2019, hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần, cao thứ ba tại Stamford Bridge. Bởi vậy, các sếp The Blues cũng muốn cắt giảm quỹ lương, trong bối cảnh Cesc không được thi đấu thường xuyên.

Vấn đề nằm ở chỗ, chỉ số ít đội bóng có thể kham được mức lương cao chót vót của Fabregas. Man City, AC Milan và cả PSG đều bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao 29 tuổi này. Tuy vậy, để đẩy được "cục nợ" sang CLB khác dưới dạng cho mượn, Chelsea có thể phải chịu trả một phần lương cho Fabregas.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin tối 1/11 Điểm tin thể thao Tin tức thể thao ĐT Việt Nam Hữu Thắng World Cup 2034 Việt Nam đăng cai World Cup 2034
Xem thêm