Quảng cáo

Điểm tin tối 9/7: Vì Mata, phòng thay đồ MU có nguy cơ loạn

Thứ bảy, 09/07/2016 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì Mata, phòng thay đồ Man Utd có nguy cơ loạn; Hà Nội T&T thắng Bình Dương trong trận đấu 9 bàn thắng... là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 9/7.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Vì Mata, phòng thay đồ M.U có nguy cơ loạn

Theo M.E.N, Mata rất được lòng các đồng đội và người hâm mộ Quỷ đỏ. Tính cách dễ chịu, hiền lành giúp Mata trở thành bạn thân của rất nhiều ngôi sao ở Old Trafford và Mourinho sẽ phải suy nghĩ kỹ nếu muốn loại bỏ tiền vệ này.

Điểm tin thể thao tối 9/7, Tin nóng thể thao, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin bóng đá đáng chú ý, Bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá quốc tế, Mata chia tay MU

HLV Mourinho sẽ phải suy tính nếu muốn bán Mata

Việc thải loại Mata có thể khiến Mourinho mất điểm và gây rối loạn phòng thay đồ. Đây rõ ràng là điều không ai muốn ở Old Trafford, đặc biệt khi họ đang đứng trước một mùa giải đầy hứa hẹn với Mourinho và các ngôi sao lớn như Ibrahimovic, Mkhitaryan.

HLV Deschamps đi vào lịch sử EURO nếu Pháp vô địch

Nếu giúp ĐT Pháp đánh bại Bồ Đào Nha để đăng quang tại EURO 2016, HLV Didier Deschamps sẽ đi vào lịch sử với tư cách người đầu tiên vô địch EURO cả trên cương vị cầu thủ (có ra sân thi đấu) lẫn HLV.

Thực ra thì trước đây Berti Vogts từng vô địch châu Âu năm 1972 cùng ĐT Tây Đức với tư cách cầu thủ và dẫn dắt ĐT Đức đăng quang ở EURO 1996. Tuy nhiên, năm 1972 ông không được ra sân một phút nào.

Ronaldo tuyên bố sẽ cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

Cristiano Ronaldo tỏ ra rất tự tin: “Chức vô địch có một ý nghĩa rất nhiều. Tôi đã luôn mơ ước cùng Bồ Đào Nha giành chiến thắng một danh hiệu nào đó. Tôi đã giành được tất cả các danh hiệu ở cấp CLB và giải thưởng cá nhân.

Sẽ là một thành tích tuyệt vời nếu giành một danh hiệu cùng ĐT Bồ Đào Nha. Tôi, những người đồng đội và cả dân tộc của Bồ Đào Nha đều tin điều này. Chúng tôi cần phải có suy nghĩ tích cực bởi ngày Chủ nhật có thể là lần đầu tiên Bồ Đào Nha sẽ giành một danh hiệu lớn”.

HLV Chris Coleman chia tay xứ Wales sau World Cup 2018

“Tôi chắc chắn đây sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi với xứ Wales cho dù chúng tôi có đủ điều kiện tham dự VCK World Cup 2018 hay không. Đến thời điểm đó, tôi đã gắn bó với đội tuyển trong quãng thời gian 6 hoặc 7 năm và đó là một thời gian dài.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng đây sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi. Nhưng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác trong thời gian này, tôi muốn hoàn toàn tập trung vào công việc của mình”. HLV Chris Coleman khẳng định.

Hà Nội T&T thắng Bình Dương trong trận đấu 9 bàn thắng

Liên tục vươn lên dẫn trước song phải nhờ bàn thắng muộn ở phút 90 của Hùng Dũng, Hà Nội T&T có cú lội ngược dòng đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 5-4. Thắng trận này, Hà Nội T&T đã nâng chuỗi trận bất bại lên thành con số 5.

Họ hiện đang có 26 điểm và tạm xếp thứ 3 trên BXH. Trong khi đó trận thua khiến Bình Dương tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 8 với 20 điểm. Nếu tiếp tục phong độ nghèo nàn như hiện nay, rất khó để đội bóng đất Thủ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin thể thao tối 9/7 Tin nóng thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật Tin bóng đá đáng chú ý Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá quốc tế Mata chia tay MU
Xem thêm