Quảng cáo

‘Đội hình B của Chelsea đủ sức đánh bại Liverpool’

Thứ bảy, 26/04/2014 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho của Chelsea tự tin phát biểu, dù nhiều trụ cột đanh dính chấn thương nhưng The Blues đủ sức đánh bại Liverpool ở cuộc chạm trán vào cuối tuần này.

 

liverpool, Chelsea, liverpool vs chelsea, trực tiep liverpool vs chelsea, link truc tiep liverpool vs chelsea, Terry chấn thương, cech nghỉ thi đấu dài hạnMourinho tin Chelsea đủ sức đánh bại Liverpool

 

Sau vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đang bị Liverpool bỏ xa 5 điểm khi mùa giải năm nay còn 3 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Vì vậy, nếu muốn tiếp tục cuộc đua đến ngôi vị cao nhất buộc The Blues phải đánh bại The Kop ở vòng 36 và chờ đối thủ sảy chân ở những vòng đấu cuối.

 

Dù vậy tham vọng của Chelsea đang có những khó khăn nhất định khi những trụ cột dính chấn thương và HLV Mourinho phải giữ sức cho mặt trận Champions League vào giữa tuần sau.

 

Theo tiết lộ của báo chí Anh, rất có thể Người đặc biệt sẽ sử dụng những cầu thủ dự bị trong cuộc hành quân đến sân Anfield của Liverpool. Với những gì The Kop đang thể hiện thì đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn. Dù vậy, HLV Mourinho đã lên dây cót tinh thần cho học tròn bằng lời tuyên bố về khả năng chiến thắng của đội chủ nhà.

 

Trước thềm trận đấu quan trọng này, Mourinho cho biết: “Chelsea là đội bóng Anh quan trọng nhất châu Âu hiện nay vì vô địch Champions League và Europa League gần đây cũng như đã lọt đến bán kết mùa giải này. Người hâm mộ Chelsea nghĩ rằng họ xứng đáng được tôn trọng và được xem CLB chơi những trận đấu với những cầu thủ chất lượng nhất có thể. Họ muốn chúng tôi đi đến Liverpool bằng lực lượng mạnh tối đa. Nhưng với những cầu thủ nào thì Chelsea vẫn đủ sức đánh bại Liverpoo.”

 

Trận đấu giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 20h05 ngày 27/4 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
liverpool Chelsea liverpool vs chelsea trực tiep liverpool vs chelsea link truc tiep liverpool vs chelsea Terry chấn thương cech nghỉ thi đấu dài hạn
Xem thêm