Quảng cáo

Đội hình ra sân của U20 Việt Nam đối đầu U20 Pháp

Thứ năm, 25/05/2017 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của U20 Việt Nam cho trận gặp đối thủ rất mạnh là U20 Pháp.

Trước trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn đứng trước một bài toán khó về vấn đề nhân sự. Theo nhiều chuyên gia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không nên bung sức ở trận đấu này mà dồn toàn lực cho màn đối đầu với U20 Honduras ở loạt đấu cuối.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của U20 Việt Nam. Trong khung gỗ, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được trao cơ hội. Sự chắc chắn của thủ thành này sẽ là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, HLV Hoàng Anh Tuấn còn sử dụng những cầu thủ được đánh giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại như: Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Đức….

Trước thềm trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò nghỉ tập và toàn đội U20 Việt Nam đã có cuộc họp ngay tại khách sạn để rút kinh nghiệm. HLV trưởng U20 Việt Nam thẳng thắn chỉ ra những điểm hạn chế, nhược điểm cần khắc phục của các học trò ở trận hòa với U20 New Zealand.

Bên cạnh đó,  HLV gốc Khánh Hòa không quên dành những lời động viên cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của các tuyển thủ U20 Việt Nam và nói các học trò cần tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu, những ưu điểm của mình ở các trận đấu gặp U20 Pháp. Hy vọng với những sự chuẩn bị chu đáo, U20 Việt Nam sẽ có được kết quả khả quan trước đối thủ được đánh giá là ứng cử viên vô địch của giải đấu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
20 Việt Nam vs U20 Pháp đội hình 20 Việt Nam vs U20 Pháp trực tiếp 20 Việt Nam vs U20 Pháp dự đoán 20 Việt Nam vs U20 Pháp xem 20 Việt Nam vs U20 Pháp
Xem thêm