Quảng cáo

Fabregas sẽ về Man Utd với mức giá 45 triệu bảng?

Thứ hai, 05/05/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm có bằng được Cesc Fabregas, BLĐ Man Utd đã gửi lời đề nghị lên đến 45 triệu bảng để có được tiền vệ người Tây Ban Nha, một con số khiến đội chủ sâu Nou Camp phải suy nghĩ.

 

Video bóng đá: Bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp Cesc Fabregas

 

Theo Daily Star Sunday tiết lộ thì đội bóng cùng thành phố với Man Xanh là Manchester United đang âm thầm nối lại việc thuyết phục tiền vệ ngôi sao Fabregas gia nhập sân Old Trafford với giá chuyển nhượng khoảng 45 triệu bảng, cùng mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

 

Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã nhận biết rõ về việc tương lai không còn suôn sẻ ở sân Nou Camp nên sẽ cân nhắc việc ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về thương vụ Fabregas sẽ phụ thuộc vào người kế nhiệm chính thức David Moyes ở Man Utd.

 

Cesc Fabregas, Cesc Fabregas den MU, Cesc Fabregas roi Barca, Man city muon co Cesc Fabregas, Cesc Fabregas den man city, man city chieu mo Cesc Fabregas, MU chieu mo Cesc FabregasFabregas sẽ về Man Utd với mức giá 45 triệu bảng?

 

Cũng theo thông tin của báo chí Anh thì Louis van Gaal đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd và đội bóng này sẽ bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan vào ghế nóng sau trận đấu với Hull City vào giữa tuần này. Dù chưa chính thức là người của Man Utd nhưng HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng.

 

Hàng tiền vệ được xem là nơi mà Louis van Gaal sẽ có nhiều sự điều chỉnh nhất. Bản hợp đồng đắt giá Marouane Fellaini không chứng tỏ được nhiều còn những Nani, Ashley Young, Fletcher đều không để lại ấn tượng gì và gần như sẽ phải ra đi. Người đi chắc chắn sẽ có người đến để thay thế, ngoài Toni Kroos thì Cesc Fabregas cũng được HLV người Hà Lan muốn chiêu mộ ngay tức thì.

 

Trong quá khứ, Man Utd đã nhiều lần muốn chiêu mộ Cesc Fabregas nhưng không thành công. Dù vậy, mức giá 45 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần khiến cựu cầu thủ Arsenal cũng như Barca phải suy nghĩ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cesc Fabregas Cesc Fabregas den MU Cesc Fabregas roi Barca Man city muon co Cesc Fabregas Cesc Fabregas den man city man city chieu mo Cesc Fabregas MU chieu mo Cesc Fabregas
Xem thêm